Cập nhật tổng quan thị trường xe máy cũ tháng 7/2020: khởi sắc sau dịch

Tham gia từ: 7 years trước

13/07/2020

Kết thúc dịch Covid-19, sau khoảng thời gian “án binh bất động”, thị trường xe máy cũ tháng 7/2020 tại Việt Nam đang sôi động trở lại. Sức mua xe máy cũ tăng nhanh, nhiều khách hàng mong muốn tìm mua phương tiện đi lại phù hợp với nhu cầu với ngân sách tiết kiệm.

Theo thống kê của chuyên trang Chợ Tốt Xe, giá trung bình xe rơi vào khoảng 11 triệu đối với xe số, 23 triệu đối với xe tay ga và 30 triệu cho xe tay côn. 

Chợ Tốt Xe thống kê 5 mẫu xe máy cũ được người tiêu dùng yêu thích nhất tuần qua. Đặc biệt hơn, cả 5 mẫu xe cũ hot nhất thị trường xe máy cũ tháng 7/2020 đều thuộc hãng xe máy nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản – Honda. Xét về thực tế, số lượng xe máy Honda vẫn đang chiếm lĩnh thị trường lớn nhất tại Việt Nam từ xe tay ga cho đến xe số.

Thị trường xe máy cũ tháng 7/2020 có sự khởi sắc

Honda Future

Honda Future là mẫu xe số khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Ngay từ khi ra đời, xe máy Future đã được Honda định vị thuộc dòng xe số cao cấp. Sau hơn 20 năm ra mắt, các mẫu xe Future vẫn luôn nằm trong top xe máy bán chạy nhất tại thị trường.

Theo đánh giá từ phía người dùng, Future có thiết kế khỏe khoắn, thể thao, đi tiết kiệm xăng, giá thành phù hợp, động cơ chạy khỏe, nhiều tiện ích. Người tiêu dùng có thể tìm mua xe Future cũ trên trang Chợ Tốt với giá từ 17.3 triệu đến 31.9 triệu đồng cho các dòng xe như Future ll, Future Neo, Future X, Future 125 Fi Euro 3.
Tham khảo xe Honda Future giá tốt trên Chợ Tốt Xe:

Tham khảo xe Honda Future giá tốt

Honda Wave

Nói về Honda Wave – mẫu xe này đã lập được kỳ tích trong lòng người hâm mộ xe. Honda Wave được coi là mẫu xe giá rẻ nhất trong các dòng xe cùng thương hiệu. Tuy nhiên với các ưu điểm như giá thành rẻ, bền bỉ, thiết kế đơn giản, thon gọn phù hợp nhiều đối tượng, Honda Wave đã thu hút không ít thiện cảm từ người dùng trong phân khúc xe số tầm trung tại thị trường Việt Nam.
Đứng thứ 2 trong top xe được ưa thích nhất trên thị trường xe máy cũ tháng 7/2020, giá xe Honda Wave cũ rơi vào khoảng từ 6.8 triệu đến 21 triệu đồng.
Tham khảo xe Honda Wave giá tốt trên Chợ Tốt Xe:

Tham khảo xe Honda Wave giá tốt

Honda Vision

Dáng đẹp, nhỏ gọn, động cơ êm ái, ít hỏng vặt là một số ưu điểm của Honda Vision mà người dùng cảm nhận được sau khi sử dụng mẫu xe này. Bên cạnh đó, giá thành một mẫu xe ga như vậy cũng khá rẻ, dù là sinh viên hay người đã đi làm đều có thể sở hữu được.

Chính vì vậy, trong những năm gần đây,  Honda Vision đã chiếm trọn trái tim khách hàng và trở thành mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam. Trên Chợ Tốt Xe, Honda Vision có giá từ 20.6 triệu đến 31 triệu đồng.
Tham khảo xe Honda Vision giá tốt trên Chợ Tốt Xe:

Tham khảo xe Honda Vision giá tốt

Honda Winner

Là mẫu xe côn tay 150 phân khối duy nhất của Honda Việt Nam, Winner đang được khá nhiều người dùng ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Theo khảo sát những người dùng chạy Honda Winner trên 1 năm cho thấy, xe hội tụ các ưu điểm làm nức lòng cộng đồng đam mê xe tay côn như xe chạy “bốc”, động cơ xe vô cùng mạnh mẽ và ổn định, hệ thống giảm xóc thủy lực.

Với tầm tiền từ 25.5 triệu tới 33.9 triệu đồng cho xe cũ trên trang Chợ Tốt Xe, thì Honda Winner đang là lựa chọn ưu tiên bởi các mẫu xe khác trong cùng phân khúc đều có giá cao hơn.
Tham khảo xe Honda Winner giá tốt trên Chợ Tốt Xe:

Tham khảo xe Honda Winner giá tốt

Honda Air Blade

Tuy sở hữu mức giá khá “chát” từ 24.7 triệu đến 40.5 triệu trên Chợ Tốt Xe cho một chiếc xe máy đã qua sử dụng, Honda Air Blade vẫn giữ vững “ngôi vương” trong phân khúc xe tay ga thể thao tại Việt Nam bởi những giá trị mang đến cho người dùng. Nổi bật nhất phải kể đến là thiết kế vô cùng táo bạo, nam tính, thời trang, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ qua năm tháng. Vì vậy, Air Blade luôn được người dùng tin tưởng và xứng đáng là loại xe tay ga đáng mua. 
Tham khảo xe Honda Air Blade giá tốt trên Chợ Tốt Xe:

Tham khảo xe Honda Air Blade giá tốt

Bên cạnh đó, một số mẫu xe đến từ các thương hiệu khác cũng rất được ưa chuộng trên trang Chợ Tốt Xe như Yamaha Sirius, Yamaha Exciter, Honda SH, Honda Vario và Suzuki Satria có giá trung bình vào khoảng 17 triệu cho đến 106 triệu đồng.

Bạn có thể lên Chợ Tốt Xe để lựa chọn, dễ dàng tìm mua xe máy phù hợp với nhu cầu với mức giá tốt nhất.

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm