Thị trường xe máy cũ tuần 3 tháng 7/2020: Exciter vượt mặt Winner

Tham gia từ: 6 years trước

22/07/2020

Chợ Tốt Xe thống kê 5 mẫu xe máy cũ được người tiêu dùng yêu thích nhất thị trường xe máy cũ tuần 3 tháng 7/2020 (13/07 đến 19/07). So với tuần trước, Yamaha Exciter soán ngôi danh hiệu mẫu xe côn bán chạy nhất tuần của Honda Winner.

Vị trí thứ 5: Yamaha Exciter

Nhóm xe côn tay phổ thông tại Việt Nam đã sôi động hơn rất nhiều so với thời điểm chiếc Yamaha Exciter mới ra mắt, với sự tham gia của nhiều cái tên như Honda Winner hay Suzuki Raider. Dù vậy, sức hút của Exciter vẫn còn rất lớn trong giới chơi xe không chỉ tại Việt Nam mà cả khu vực Đông Nam Á. 

Yamaha Exciter đã qua sử dụng hiện đang được bán với mức giá từ 25.5 triệu đến 38.5 triệu tuỳ vào số km xe đi, đời xe và phong cách của chiếc xe được độ. Những mẫu xe độ “kiểng” của Yamaha Exciter vẫn đang làm nức lòng không ít dân biker đam mê xe cộ khi lướt Chợ Tốt Xe

Yamaha Exciter cũ giá tốt đang được rao bán trên Chợ Tốt Xe 

 

Vị trí thứ 4: Honda Vision

Ở thị trường xe mới, xe Honda Vision bản tiêu chuẩn đang được bán với giá 32 triệu đồng, tăng 1,6 triệu đồng so với tháng 5/2020. Bản cao cấp có giá 35 triệu đồng, tăng 2,2 triệu đồng so với mức giá cũ 32,8 triệu đồng. Hiện giá xe Vision đang bán tại các đại lý chênh từ 2-3 triệu đồng so với giá đề xuất Honda đưa ra.

Trong khi đó, trên Chợ Tốt Xe, giá Honda Vision đã qua sử dụng có mức giá từ 20,5 triệu, mức giá khá dễ chịu cho những ai yêu thích mẫu xe này của Honda nhưng ngân sách có hạn.

Honda Vision cũ giá tốt đang được rao bán trên Chợ Tốt Xe 

 

Vị trí thứ 3: Honda Air Blade

Có thể nói Honda Air Blade chính là mẫu xe tay ga thành công nhất của Honda khi các phiên bản mỗi năm đều đứng top doanh số. Ở thị trường xe mới, Honda Air Blade luôn gặp phải tình trạng khan hàng và người mua phải chịu cảnh đại lý đội giá từ 3- 5 triệu so với giá niêm yết. Ở thị trường xe cũ,  Honda Airblade có giá từ 25 triệu đến 41 triệu tuỳ vào đời xe và số km, tính đến thời điểm tháng 7/2020.

Honda Air Blade cũ giá tốt đang được rao bán trên Chợ Tốt Xe 

 

Vị trí thứ 2: Honda Wave

Mẫu xe quốc dân Honda Wave với các ưu điểm như giá thành rẻ, bền bỉ, thiết kế đơn giản, thon gọn, phù hợp túi tiền với nhiều đối tượng, mọi vùng miền. Ở thị trường xe mới, nhiều dòng Honda Wave, đơn cử là Honda Wave alpha vẫn giữ giá bất chấp mùa dịch. Ở thị trường xe cũ, Honda wave được bán có giá từ 7 triệu đến 21 triệu đồng tuỳ dòng và tình trạng xe.

Honda Wave cũ giá tốt đang được rao bán trên Chợ Tốt Xe

 

Vị trí thứ 1: Honda Future

Sau 20 năm kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Honda Future vẫn luôn giữ được độ hot trong lòng người tiêu dùng Việt. Đây cũng là mẫu xe bán chạy thứ 2 của Honda trên thị trường xe mới. Ở thị trường xe cũ, Honda Future được xem là xe số hạng sang với mức giá đang được rao bán trên Chợ Tốt Xe từ 17 triệu đến 31,9 triệu đồng cho các dòng xe như Future ll, Future Neo, Future X, Future 125 Fi Euro 3.

Honda Future cũ giá tốt đang được rao bán trên Chợ Tốt Xe

 

Nhìn chung, thị trường xe máy cũ tuần 3 tháng 7/2020 ghi nhận một số biến động, mặc dù 2 vị trí đầu tiên vẫn giữ nguyên nhưng Honda Air Blade từ vị trí thứ 5 đã vươn lên vị trí thứ 3. Bên cạnh đó Honda Winner đã rơi khỏi bảng xếp hạng cùng với sự thay thế của Yamaha Exciter.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua xe máy, hãy đến với Chợ Tốt Xe để lựa chọn chiếc xe ưng ý nhất trong hàng nghìn tin đăng với đầy đủ hình ảnh, thông tin và giá xe.

Hoặc nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe máy cũ và cần bán lại, đừng ngần ngại sử dụng Chợ Tốt Xe. Chợ Tốt Xe sẽ kết nối người bán với người mua thật nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả. Chúc bạn có những trải nghiệm mua bán xe máy cũ tuyệt vời trên Chợ Tốt Xe!

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm