Top những cửa hàng xe máy cũ được yêu thích nhất tháng 5/2021

Tham gia từ: 3 years trước

31/05/2021

Là nền tảng mua bán xe máy trực tuyến sôi động nhất hiện nay, chuyên trang mua bán xe Chợ Tốt (Chợ Tốt Xe) không chỉ có hàng trăm ngàn người trao đổi, giao dịch xe máy trên khắp cả nước mà nơi đây còn quy tụ rất nhiều cửa hàng xe máy chuyên mua bán các dòng xe cũ và mới lớn nhỏ khắp nơi trên cả nước. 

Sau đây là danh sách những cửa hàng xe máy có đa dạng các mẫu xe nhiều phân khúc được yêu thích nhất trên Chợ Tốt Xe

Xe máy Hưng Từ 

Xe máy Hưng Từ được biết đến là cửa hàng xe máy Chợ Tốt Xe chuyên mua bán các loại xe máy cũ đảm bảo xe chính chủ, không đâm đụng, cùng giá cả cạnh tranh. Bên cạnh đó, các chế độ hậu mãi sau khi mua xe của cửa hàng này cũng được khách hàng đánh giá cao.

Đặc biệt, cửa hàng chuyên mua bán các dòng xe như Satria, Sonic, Raider,… góp phần đáp ứng nhu cầu của thị trường. Các dòng xe này được nhóm khách hàng trẻ có đam mê sức mạnh và tốc độ ưa chuộng bởi sở hữu kiểu dáng Hyper Underbone, động cơ mạnh mẽ và trọng lượng khá nhẹ. Chính vì vậy các dòng xe này được ca ngợi là những “chiến binh” gọn gàng trên đường phố. 

Một mẫu xe Vario được cửa hàng đăng bán trên Chợ Tốt Xe

Xe máy Hưng Từ – Địa chỉ: 540 Minh Phụng, Phường 9, Quận 11, TP.HCM.

Để biết thêm thông tin về cửa hàng, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY

Trạm xe lướt Thi Motor Thủ Đức

Thi Motor không chỉ là một trong những cửa hàng xe máy Chợ Tốt Xe nổi bật mà còn được giới mê xe đánh giá cao tại khu vực Thủ Đức nói riêng và TP.HCM nói chung. Cửa hàng này chuyên mua bán, trao đổi các dòng xe 2 bánh gồm mô tô và tay ga các loại với cam kết xe chính chủ, không đâm đụng, không tua kim đồng hồ, các chế độ bảo hành hậu mãi sau khi mua đầy đủ cho các khách hàng tới mua xe.

Đặc biệt, Thi Motor Thủ Đức còn được biết đến nhờ mua bán các dòng xe moto thể thao giá rẻ đang ngày càng được thị trường ưa chuộng như CBR 250, Kawasaki Z1000 KTM RC390,… Các dòng xe này được đánh giá cao bởi kiểu dáng đẹp mắt, thể thao đi cùng khối động cơ mạnh mẽ. cùng mức giá khá phổ biến, dễ tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng đam mê tốc độ.

Một mẫu xe tại Thi Motor Thủ Đức có bộ tem trùm Candy Iron man cực chất.

Thi Motor Thủ Đức – Địa chỉ: 55 Đường Tô Ngọc Vân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP.HCM.

Để biết thêm thông tin về cửa hàng, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY

Cửa hàng xe máy 96

Xe máy 96 được biết đến là một trong những cửa hàng xe máy Chợ Tốt Xe nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng nhờ sự uy tín, luôn cam kết xe thật hình thật, xe chính chủ bao sang tên. Ngoài ra còn hỗ trợ trả góp cho các khách hàng mua xe với lãi suất ưu đãi. Cửa hàng xe máy 96 chuyên mua bán, trao đổi tất cả các loại xe 2 bánh và cả 4 bánh. Đồng thời nhận giao lưu các dòng xe, rút hồ sơ gốc cho khách ở tỉnh, hỗ trợ bán xe cũ trả góp với thủ tục nhanh chóng, tiện lợi.

Đặc biệt, cửa hàng xe máy 96 nổi bật với các dòng xe tay ga đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, tiện lợi, phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ bình dân đến cao cấp, góp phần đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Dàn xe lướt biển số đẹp tại cửa hàng xe 69

Cửa hàng xe máy 96 – Địa chỉ: 994 Đường Kha Vạn Cân, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Để biết thêm thông tin về cửa hàng, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY

Xe máy Tuấn Duy 

Với hơn 10 năm bán xe cùng với 5 cửa hàng tọa lạc tại Tân Phú và được khách hàng tin tưởng trên Chợ Tốt Xe, cửa hàng xe máy Tuấn Duy chuyên mua bán, trao đổi các dòng xe máy cũ đã qua sử dụng với tiêu chí chỉ mua bán xe chính chủ cùng chế độ bảo hành lên đến 1 năm tùy từng dòng xe và có hỗ trợ trả góp cùng nhiều chính sách hấp dẫn. Chính vì vậy đây là một trong những cửa hàng nhận được sự yêu thích của khách hàng.

Honda Vario là một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại cửa hàng Tuấn Duy 

Từng mua xe máy cũ tại cửa hàng Tuân Duy, anh Nguyễn Minh Tuấn (Trú tại Quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết :”Tôi rất hài lòng khi đến đây được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình để có thể lựa chọn cho mình dòng xe phù hợp nhất. Tuy là cửa hàng xe cũ nhưng mẫu mã ở đây rất đa dạng, chất lượng cũng rất tốt, đặc biệt có nhiều chi nhánh nên rất thuận tiện khi đưa xe đi kiểm tra, bảo hành. Vì vậy tôi rất yên tâm!”.

Cửa hàng xe máy Tuấn Duy – Địa chỉ: 521 Lũy Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Để biết thêm thông tin về cửa hàng, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY

Cửa hàng xe Motor Mai Anh

Được biết đến là địa chỉ chuyên mua bán xe ga cao cấp và xe phân khối lớn với giá thành hợp lý, chất lượng hàng đầu Hà Nội, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Motor Mai Anh đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực mua bán và phân phối xe cũ và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

Dàn xe mô tô cực chất tại cửa hàng Motor Mai Anh

Ngoài chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, cửa hàng Motor Mai Anh còn được yêu thích bởi nhiều dòng xe cao cấp với mẫu mã đa dạng và những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, thu hút.

Cửa hàng xe Motor Mai Anh – Địa chỉ: 74 Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Để biết thêm thông tin về cửa hàng, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY

Thế giới xe máy cũ

Nếu bạn ở Hà Nội và mong muốn lên đời xe SH, bạn có thể tìm đến địa chỉ này. Cửa hàng Thế Giới Xe Máy cũ hiện đang đăng bán rất nhiều mẫu xe SH 125, SH 150 với mức giá từ 50 triệu đến 100 triệu trên chuyên trang Chợ Tốt Xe. Ngoài ta, nhiều mẫu xe lướt cùa Vespa cũng thường xuyên được khách hàng đăng bán với đa dạng màu sắc, đời xe. Cửa hàng sẵn sàng bảo hành, bảo đảm máy móc 2 năm, cho phép lái thử xe đổi tra miễn phí trong vòng 7 ngày. 

Dàn xe SH đợi chủ mới tại cửa hàng Thế giới Xe máy cũ

Cửa hàng xe Thế giới xe máy cũ– Địa chỉ:  255 Đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Để biết thêm thông tin về cửa hàng, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY

Motor Duy Dũng

Chuyên về dòng xe Motor, cửa hàng Duy Dũng là điểm đến của rất nhiều dân mê xe ở Thủ Đức. Cửa hàng chuyên mua bán phân khối nhỏ đến phân khối lớn và xe tay côn. Cửa hàng cam kết bán xe với giá cả ưu đãi và sẵn sàng hỗ trợ trả góp đến 70% giá trị xe.

Hình ảnh các xe máy ở cửa hàng Duy Dũng đang đăng bán trên Chợ Tốt Xe

Địa chỉ Motor Duy Dũng:  53 Đường 35 Khu Phố 7, Hiệp Bình Chánh,  Thành Phố Thủ Đức.    

Để biết thêm thông tin về cửa hàng, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY

Nếu bạn đang tìm mua xe máy cũ, bạn có thể tham khảo những cửa hàng trên hoặc truy cập thẳng vào chuyên trang Chợ Tốt Xe www.xe.chotot.com để có thêm nhiều lựa chọn nhé.

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm