Cập nhật top xe được yêu thích nhất thị trường ô tô cũ tháng 7/2020

Tham gia từ: 7 years trước

13/07/2020

Đón đầu giai đoạn hồi phục kinh tế, thị trường ô tô cũ tháng 7/2020 dần thoát ra cảnh “ảm đạm” và có những chuyển biến tích cực. Sự tồn đọng nguồn cung từ giai đoạn dịch Covid đã đẩy giá xe hơi cũ về mức rất thấp. So với thời điểm trước Tết, giá xe ô tô cũ hiện nay đã tốt hơn rất nhiều. Đây là thời cơ rất tốt cho người mua muốn sở hữu xe ô tô cũ tốt, giá cả hợp lý và nhiều lợi ích ưu đãi từ các doanh nghiệp, cá thể mua bán xe.

Sau “cú hích” giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, cộng với hàng loạt mẫu xe mới đã và đang ra mắt tại Việt Nam, các đại lý ô tô đã cho ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm mục đích kích cầu, xả hàng các dòng ô tô cũ. Vì vậy giá ô tô đang có xu hướng tiếp tục giảm. Giá xe ô tô mới giảm ảnh hưởng tới giá xe cũ cũng giảm theo.

Cập nhật thị trường ô tô cũ tháng 7/2020

Theo thống kê của chuyên trang mua bán ô tô Chợ Tốt Xe, thị trường ô tô cũ tháng 7/2020 có biến động nhẹ. Trong tuần đầu tháng 7, giá xe ô tô cũ giảm nhẹ từ 3-8% so với tuần trước ở các loại xe hatchback, SUV, Minivan, xe bán tải và các kiểu dáng khác. Riêng dòng xe sedan cũ, giá bán trung bình lại có sự tăng nhẹ từ 415 triệu lên đến 420 triệu.

Theo Chợ Tốt Xe, Hyundai, Kia, Toyota và Honda là các thương hiệu sở hữu những dòng xe nằm trong top 5 xe ô tô cũ được yêu thích và tìm mua nhiều nhất trong tuần.

Cập nhật thị trường ô tô cũ tháng 7/2020

Hyundai Grand i10 2016

Mẫu xe hạng A này thường đứng đầu top được ưa chuộng nhất với giá giao động từ 239 triệu đến 279 triệu đồng. Hyundai Grand i10 sở hữu nhiều điểm mạnh vượt trội nhất phân khúc như giá bán hợp lý trong khi trang bị tương đối đầy đủ so với mặt bằng chung.

Tổng hợp các ý kiến người dùng cho thấy, dòng xe Hyundai Grand i10 2016 được tìm mua bởi các ưu điểm: giá bảo dưỡng tương đối thấp, thiết kế xe rộng rãi, động cơ vận hành tốt, nhẹ nhàng cho các nhu câu di chuyển cơ bản.

Tham khảo xe Hyundai Grand i10 2016 giá tốt trên Chợ Tốt Xe:

Kia Morning 2016 

Trên thị trường xe ô tô cũ tháng 7/2020, Kia Morning 2016 được đăng bán với giá trung bình vào khoảng 229 triệu trên chuyên trang Chợ Tốt Xe. Đây là giá rất hấp dẫn cho người mua.

Có thể nói Morning là “đối thủ cạnh tranh” trực tiếp với i10. Với độ bền “ngang ngửa” so với Hyundai Grand i10, Kia Morning thu hút người dùng bởi giá bán rẻ nhất nhì thị trường.

Sau nhiều năm ra mắt, Kia Morning được đánh giá là độ bền bỉ cao, ít hỏng vặt, mức tiêu thụ nhiên liệu hợp lý.

Tham khảo xe Kia Morning 2016 giá tốt trên Chợ Tốt Xe:

Toyota Vios 2018 

Toyota Vios được mệnh danh là “mẫu xe sedan quốc dân”. Người dùng có thể tìm mua xe ô tô phiên bản đời 2018 này với giá từ 400 triệu đến 438 triệu đồng trên chuyên trang Chợ Tốt Xe. Các yếu tố làm nên sự ăn khách của Toyota Vios là sự bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, nội thất rộng rãi và giá cả bình dân, tuy nhiên giá bán lại cao so với các xe cùng phân khúc.

Tham khảo xe Toyota Vios 2018 giá tốt trên Chợ Tốt Xe:

Toyota Innova 2018

Đến từ thương hiệu “lão làng” Toyota, thiết kế xe 7 chỗ Toyota Innova với giá xe cũ trung bình 635 triệu đồng. Đây là mẫu xe đạt doanh số khủng từ trước đến nay nói chung và trên thị trường ô tô cũ tháng 7/2020 nói riêng. Về sự thành công này phải kể đến các thế mạnh vượt trội của Toyota Innova như vận hành bền bỉ, trải nghiệm lái ổn định, không gian nội thất rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu, giữ giá tốt khi cần bán lại.

Tham khảo xe Toyota Innova 2018 giá tốt trên Chợ Tốt Xe:

Honda City 2016

Mẫu xe Honda City 2016 với giá từ 424 triệu đến 450 triệu đồng cho xe ô tô cũ, Honda city được đánh giá cao về động cơ vận hành nhạy bén, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất rộng rãi, trang bị an toàn rất hiện đại, “độc” và đáng giá. Đây một trong những mẫu xe hàng đầu phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam.

Tham khảo xe Honda City 2016 giá tốt trên Chợ Tốt Xe:

Ngoài ra, các mẫu xe Toyota Fortuner, Ford Ranger, Mazda 3 cũng là những mẫu xe được yêu thích và tìm mua hàng top trên chuyên trang Chợ Tốt Xe với giá gia động từ 550 triệu đến 800 triệu.

Để tiết kiệm thời gian và công sức cũng như dễ dàng tìm kiếm, chọn lựa, bạn có thể lên Chợ Tốt Xe để lựa chọn, tìm mua mẫu xe phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình nhất. 

Đến với Chợ Tốt Xe để lựa chọn thả ga, mua xe ô tô cũ phù hợp với nhu cầu, chi phí hợp lý! 

Nếu bạn muốn bán xe, Chợ Tốt xe luôn sẵn sàng để kết nối hàng ngàn khách hàng tiềm năng, nhanh chóng. Đăng bán ngay hôm nay!

Hàng nghìn xe ô tô cũ và mới giá hấp dẫn đang được bán
trên Chợ Tốt Xe

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm