Những mẫu mô tô độ xe phong cách Café Racer nổi bật năm 2016

Tham gia từ: 8 years trước

08/07/2016

Cuối năm 2015, độ xe phong cách Café Racer nổi lên như một trào lưu sau một thời gian bị quên lãng. Đến năm 2016, trào lưu moto độ cafe racer này vẫn tiếp tục được giới mộ điệu xe yêu chuộng.

Bài viết tin thị trường dưới đây, đã tổng hợp và chia sẻ tới các bạn top 6 mẫu mô tô độ xe phong cách Café Racer hot nhất năm 2016. Cùng theo dõi và chọn cho mình một mẫu xe phù hợp nhé!

Các mẫu xe moto độ theo phong cách cafe racer

Các mẫu xe moto độ theo phong cách cafe racer

Các mẫu xe moto độ theo phong cách cafe racer

Ducati Scrambler moto độ cafe racer

Là một mẫu xe mô tô của Ý, nổi bật với bộ phuộc Showa 43mm, cặp vành phủ carbon 17 inch, dàn phanh 4D Beringer và bộ ống xả Werkes chất lượng cao. Ngoài ra, các nhà sản xuất đã cắt bỏ một số chi tiết rườm rà làm cho trọng lượng xe giảm 18kg, giúp xe có vận hành với tốc độ tối đa.

Nhưng Ducati Scrambler mới có giá khá cao, vì vậy, bạn nào không đủ khả năng tài chính thì có thể tìm mua xe tại một số cửa hàng xe máy cũ TPHCM và độ lại theo ý của mình.

Honda CBR1000RR

Honda CBR1000RR là mẫu sportbike 1000 phân khối có sự phá cách độc đáo khi pha trộn phong cách đường phố và Café Racer. Đặc biệt, thiết kế loại bỏ dàn vỏ của xe máy cũ, đôi vành thay mới toàn bộ, còn yên được cắt trông gọn hơn.

Đầu xe trang bị cụm đèn phà có gắn bóng đèn led và đèn led nằm gọn gàng phía sau xe. Thân xe dập kim loại nguyên khối, kiểu dáng chắc chắn và công suất mạnh mẽ 178 mã lực.

Triumph Scrambler moto độ cafe racer

Mẫu mô tô độ xe phong cách Café Racer thứ ba là Triumph Scrambler với ngoại hình thon gọn, thu hút và động cơ tắng công suất từ 54 lên 95 mã lực.

Triumph Scrambler đã được độ lại cam, tỉ lệ số nén và van. Bên cạnh đó, bầu gió mới, hệ thống xả Zard và lọc gió được thay mới toàn bộ. Còn hệ thống phun xăng có điều chỉnh lại; Hệ thống treo, phanh xe và một vài chi tiết nhỏ được nâng cấp lên.

Harley-Davidson Street 750

Độ xe phong cách Cafe Racer, Harley-Davidson Street 750 mang tới cho dân chơi xe cảm giác mãn nhãn và hài lòng với thiết kế lạ mắt, kết cấu khung sườn và động cơ có thay đổi.

Phần đầu xe bị biến đổi lớn với phanh đĩa của Suzuki GSX-R và lò xo giảm xóc cứng hơn 25%, bộ tản nhiệt có phần nhựa được thu gọn hơn.

Các mẫu xe moto độ theo phong cách cafe racer

BMW R100R

Mẫu xe máy BMW R100R thay đổi từ phần khung tới các chi tiết nhơ hơn với mục đích tăng thêm sự mạnh mẽ, cá tính. Trong đó, bình xăng được kéo dài hơn để có thể nối liền với yên xe và kết thúc tại gù đuôi nên tạo nên một sự gắn kết nguyên khối.

Ống xả uốn ngược lên phía trên kết nối cùng giảm xóc đơn Monoshock Wilbers. Đèn pha mạ chrome và chóa đèn cổ điển được trang bị phần đầu xe, còn hệ thống dây điện được dấu kín. Điểm tạo nên sức hút cho xe chính là chảng ba được gắn kim cương 0.17 ca-rat.

Honda CB750

Qua bàn tay của các dân chơi, chiếc CB750 độ trở nên mạnh mẽ với tông màu đen huyền bí, quyền lực cùng cùng phong cách Cafe Racer.

Honda CB750 dùng phuộc Suzuki GSX-R1000 cùng chảng ba CNC. Bánh xe có đường kính 18- inch với nan hoa bằng thép không gỉ và bình xăng được gò lại. Đèn hậu của CB750 nhỏ gắn dưới khung cùng hai xi-nhan tạo nên sự mới lạ, ấn tượng.

Mong rằng tin thị trường xe máy với một số mẫu mô tô độ xe phong cách Café Racer ở trên, các bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu xe độ ưng ý nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm mua xe moto giá rẻ để độ lên Cafe Racer thì hãy thử trải nghiệm tại chuyên trang Chợ Tốt Xe. Tại đây, bạn có thể lựa chọn những mẫu xe mô tô giá cực tốt.

Nguồn hình ảnh: Internet.

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm