Giới yêu xe nóng lòng với sự trở lại của xe Toyota Camry 2018

Tham gia từ: 8 years trước

02/02/2017

Vào những ngày đầu năm 2017, thị trường ô tô thế giới có phần nhộn nhịp hơn trước sau khi những hình ảnh đầu tiên về chiếc xe sedan cỡ trung thế hệ mới – xe Toyota Camry 2018 chính thức được công bố. Được biết, cách đây 6 năm, Toyota có một cuộc cách tân mạnh mẽ cho đứa con Camry của mình “trẻ hóa” lại và gần gũi với khách hàng hơn nhờ vẻ ngoài năng động, trẻ trung hơn. Và giờ đây, 6 năm sau, mẫu xe này lại tiếp tục cuộc chiến cách tân với hy vọng sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ hơn nữa, khiến giới yêu xe phải một phen thót tim vì những hình ảnh hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Cùng đánh giá xe Toyota Camry 2018.

Đánh giá Xe Toyota Camry 2018 và những cái mới đầy thú vị

Lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế “Keen Lock” của ô tô Nhật Bản với những đường nét góc cạnh, sắc sảo, mẫu xe Camry đầy “sang chảnh” đã khiến cho cánh nhà báo cùng giới truyền thông tốn không ít giấy mực cho lần ra mắt chính thức tại triển lãm xe ô tô Detroit Auto Show 2017.

Bộ áo mới đón xuân của xe Toyota Camry 2018

Gioi yeu xe nong long voi su tro lai cua xe Toyota Camry 2018 hinh anh 1

Xe Toyota Camry 2018 tại triển lãm Detroit Auto Show 2017

Với thiết kế tổng thể nhìn thấp hơn, thon gọn hơn nhờ phần đầu xe được hạ thấp, chiều dài xe được cải thiện hơn, trục cơ sở có phần dài hơn so với phiên bản tiền nhiệm 50mm. Xe Toyota Camry 2018 có ngoại hình bắt mắt, rất thu hút. Xe Camry nổi bật với cản dưới được thiết kế theo phong cách riêng biệt đầy ấn tượng đi cùng lưới tản nhiệt chia làm 2 phần tạo thành hình chữ V mang lại cảm giác trẻ trung, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần năng động, thể thao.

Sự năng động, tiện nghi đến từ không gian nội thất

Bước vào bên trong khoang cabin, điều khiến bạn chú ý đầu tiên chính là xe đã sử dụng vật liệu thép cứng với công nghệ đúc hoàn toàn mới, mang lại cho bạn cảm giác chắc chắn, cứng cáp. Với việc thay đổi chất liệu chủ đạo trong xe đã giúp cho xe vận hành êm ái, ổn định trên mọi cung đường, mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho hành khách ngồi trên xe.

Đi kèm vẻ cứng cáp chính là hơi hướng thể thao được thể hiện rõ nét trong cách bày trí các trang thiết bị trong xe, thế hệ mới xe Toyota Camry 2018 còn kết hợp sử dụng các vật liệu mềm mại hơn như ghế ngồi bọc da cao cấp, vô lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm điều khiển.

Gioi yeu xe nong long voi su tro lai cua xe Toyota Camry 2018 hinh anh 2

Nội thất đầy tiện nghi, sang trọng của xe Toyota Camry 2018

Bên cạnh đó, xe Toyota Camry đời 2018 còn trang bị những thiết bị giải trí như hệ thống thông tin Entune 3 có khả năng tương thích với hệ điều hành Android Auto và Apple CarPlay, màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch ở bảng đồng hồ và một màn hình thông tin giải trí 8 inch tại bảng điều khiển trung tâm.

Những hệ thống cảnh báo được trang bị trên xe như hệ thống cảnh báo va chạm, phát hiện người đi bộ, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo chệch làn đường, đèn pha tự động và hệ thống 10 túi khí chống va đập…

Trang bị động cơ vượt trội

Ở triển lãm, xe Toyota Camry 2018 dự kiến sẽ được bán ra thị trường vào mùa hè năm 2017 với 4 phiên bản động cơ gồm LE, XLE, SE, XSE với các động cơ chính là động cơ xăng 2.5L 4 xy lanh và động cơ 3.5L 6 xy lanh thẳng hàng đi kèm với hộp số tự động 8 cấp cho 3.5L và hốp số tựu động 6 cấp cho 2.5L. Hiện nay, giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Về tổng thể, ở lần quay trở lại này của xe Toyota Camry 2018 khá ấn tượng với những điểm đổi mới mà chúng tôi đã liệt kê ở trên. Hy vọng trong thời gian tới, xe Toyota Camry 2018 sẽ nhận được những phản hồi tích cực và những thay đổi của mẫu sedan này sẽ không khiến những người đang trông chờ phải thất vọng. Cùng chúng tôi tham khảo một vài hình ảnh mới nhất của dòng xe đến từ hãng xe ô tô Toyota này.

 Gioi yeu xe nong long voi su tro lai cua xe Toyota Camry 2018 hinh anh 3

Đèn hậu đậm chất thể thao, cá tính

Gioi yeu xe nong long voi su tro lai cua xe Toyota Camry 2018 hinh anh 4

Dáng dấp mạnh mẽ, hiên ngang của Camry 2018

 Gioi yeu xe nong long voi su tro lai cua xe Toyota Camry 2018 hinh anh  5

Lần ra mắt đáng được trông chờ nhất của Toyota

Với những thay đổi đầy thú vị như thế, xe Toyota Camry 2018 là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Hãy “sắm” một chiếc để cùng đi và cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời mà Toyota mang lại cho khách hàng nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bán xe ô tô giá rẻ hãy trải nghiệm ngay chuyên trang mua bán Chợ Tốt Xe nhé.

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm