Đánh giá xe Tucson 2019: Chiếc Crossover đáng sở hữu của năm

Tham gia từ: 4 years trước

12/04/2021

Nhắc đến Tucson 2019 là nhắc mẫu Crossover 5 chỗ tầm trung đáng sở hữu với nhiều thay đổi mới hiện đại, phù hợp. Cùng Chợ Tốt Xe thực hiện đánh giá Tucson 2019, để xem liệu đây có phải là một chiếc Crossover đáng sở hữu của năm và nó có thực sự đáng giá như lời đồn xưa nay hay không nhé!

Đánh giá xe Tucson 2019
Đánh giá xe Tucson 2019

Giới thiệu sơ lược về xe Hyundai Tucson 2019

Đánh giá xe Tucson 2019 đây là mẫu Crossover 5 chỗ tầm trung có doanh số đứng vào hàng đầu trong phân khúc. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc này chính là đối thủ cạnh tranh của hai mẫu xe đình đám của Nhật là CRV và CX5. 

Tucson 2019 sở hữu nhiều chi tiết thiết kế mới khác hẳn so với xe Tucson 2017. Cùng với những tiện nghi nâng cấp lớn, mẫu xe cho thấy những cố gắng đổi mới của Hyundai trong việc hoàn thiện sản phẩm của mình để cạnh tranh hiệu quả và đạt doanh số cao hơn.

Đánh giá xe Hyundai Tucson 2019 về thiết kế ngoại thất

Tiến hành đánh giá Tucson 2019 máy dầu và máy xăng thuộc các phiên bản vẫn mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng xe Hyundai nhưng đã được cải tiến đảm bảo mạnh mẽ, cá tính và thể thao hơn. So với phong cách thiết kế của chiếc xe Tucson phiên bản cũ thì ở phiên bản mới, Tucson 2019 đã “dậy thì” khá thành công.

Thiết kế phần đầu xe nhìn vô cùng hầm hố với lưới tản nhiệt có 4 thanh ngang máng cáp được mạ lớp crom song song. Cụm đèn trước được sử dụng đèn LED  hiện đại mở rộng từ hai góc. Ngoài ra, điểm chú ý ở thiết kế phần đầu xe chính là cụm đèn sương mù được bao quanh bởi dải đèn LED vừa đẹp mắt lại độc đáo.

Thiết kế ngoại thất xe Hyundai Tucson 2019 vô cùng sang trọng và bắt mắt
Thiết kế ngoại thất xe Hyundai Tucson 2019 vô cùng sang trọng và bắt mắt
Thiết kế ngoại thất xe Hyundai Tucson 2019 vô cùng sang trọng và bắt mắt
Thiết kế ngoại thất xe Hyundai Tucson 2019 vô cùng sang trọng và bắt mắt

Thiết kế thân xe cũng được người dùng đánh giá là “đô” hơn hẳn nhờ có những đường gân to bản, kết hợp với bộ la-zăng hợp kim 5 chấu. Ngoài ra, nó cũng không kém phần sang trọng khi mà tay nắm cửa được mạ thêm lớp crom bóng.

Thiết kế đuôi xe cũng rất hài hòa so với tổng thể chiếc xe khi các cụm đèn hậu và đèn pha quang thiết kế đối xứng với nhau.

Tucson 2019 được phân phối với 4 phiên bản cùng 6 lựa chọn màu sắc là: Đen, Trắng, Đỏ, Bạc, Cát và Vàng be.

Tham khảo giá xe Hyundai Tucson 2019 tại Chợ Tốt Xe:

Đã sử dụng
715.000.000 đ
9 giờ trước Quận Bắc Từ Liêm
Đã sử dụng
650.000.000 đ
11 giờ trước Quận Cầu Giấy
Đã sử dụng
6.400.000 đ
hôm qua Huyện Krông Búk
Đã sử dụng
695.000.000 đ
hôm qua Quận Thanh Xuân
Đã sử dụng
720.000.000 đ
3 ngày trước Thành phố Dĩ An
Đã sử dụng
655.000.000 đ
3 ngày trước Quận Cầu Giấy

Đánh giá xe Hyundai Tucson 2019 về nội thất 

Đánh giá xe Tucson 2019 máy dầu và máy xăng về nội thất, cảm giác đầu tiên khi đặt chân vào khoang cabin, bạn sẽ cảm thấy hài lòng về độ thoáng đãng mà xe Hyundai Tucson 2019 tạo ra. Nhờ trục cơ sở dài 2670 mm cùng cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, như vậy bạn có thể thỏa sức được tương tác với thế giới bên ngoài.

Thiết kế táp lô trên phiên bản nâng cấp cũng rất ấn tượng và sinh động. Với 2 gam màu tương phản, giúp mang lại cái nhìn đầy mê hoặc nhờ cách thiết kế đẹp mắt. Tổng thể bố cục táp lô hình chữ T nhưng hơi nghiêng về phía tài xế giúp bạn dễ dàng thao tác hơn.

Ở vị trí ghế lái, khách hàng sẽ được cầm nắm vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm. Khu vực cần số bố trí khoa học và gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng.

Màn hình giải trí của xe ở trung tâm nay đã thay đổi thành dạng nổi thay vì in chìm vô cùng bắt mắt và thu hút. Hệ thống ghế ngồi nhận được nhiều lời khen từ phía người dùng khi toàn bộ đều được bọc da mềm mịn. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế sau có thể gập 60:40 linh hoạt giúp bạn có thêm nhiều không gian chứa đồ hơn.

Nội thất xe Hyundai Tucson 2019 thiết kế khá rộng rãi và thoáng đãng
Nội thất xe Hyundai Tucson 2019 thiết kế khá rộng rãi và thoáng đãng

Nếu đánh giá xe Tucson 2019 về khả năng làm mát, các đối thủ trong phân khúc khó lòng mà vượt mặt được xe Hyundai Tucson phiên bản 2019. Bởi xe có hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió điều hoà phía sau giúp phân phối hiệu quả làn khí mát lạnh.

Về hệ thống thông tin giải trí, xe sở hữu nhiều tính năng thú vị như: màn hình 8 inch, Radio, Mp4, kết nối USB, Apple CarPlay, Bluetooth, AUX, sạc không dây chuẩn Qi, dàn âm thanh Arkamys Premium cao cấp gồm 6 loa mang đến âm thanh sống động.

Ngoài ra, mẫu xe 5 chỗ của Hyundai còn sở hữu một số tính năng tân tiến khác như: chìa khóa thông minh và khởi nút bấm khởi động, gạt tàn và châm thuốc, ngăn làm mát…

Đánh giá xe Hyundai Tucson 2019 về về động cơ, vận hành và tính năng an toàn

Về động cơ, vận hành

Không chỉ có những sự thay đổi về mặt ngoại thất hay nội thất, khi đánh giá Hyundai Tucson 2019 về động cơ, vận hành còn có những thay đổi và nâng cấp đáng giá. Theo đó, bạn có thể tùy ý lựa chọn loại động cơ phù hợp với nhu cầu của mình, bởi đối với Tucson 2019 Hyundai có 3 phiên bản động cơ gồm:

  • Động cơ xăng 2.0L Mpi với công suất cực đại là 157 mã lực, mô men xoắn cực đại là 196 Nm.
  • Động cơ xăng T- Gdi với công suất cực đại là 177 mã lực, mô men xoắn cực đại là 265 Nm.
  • Động cơ 2.0 Diesel CRD với công suất là 178 mã lực, mô men xoắn là 402 Nm.

Trên tất cả những loại động cơ này đều có hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, các phiên bản đều được trang bị hệ thống Drive Mode với 3 chế độ vận hành gồm Eco, Normal và Sport, hệ thống này có khả năng can thiệp vào cách vận hành của xe như tốc độ chuyển số, độ nặng nhẹ của tay lái, độ phản hồi chân ga…

Động cơ xe Hyundai Tucson 2019 mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định
Động cơ xe Hyundai Tucson 2019 mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định

Về trang bị an toàn

Hyundai Tucson 2019 là một mẫu xe sở hữu nhiều trang bị an toàn hơn cả giúp bảo vệ tối đa cho người sử dụng. Các trang bị an toàn có thể kể đến như: hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh, hệ thống kiểm soát lực kéo, ổn định chống trượt thân xe, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống 8 cảm biến hỗ trợ đỗ xe…

Một số nhược điểm xe Hyundai Tucson 2019

Ngoài những ưu điểm được nêu trên đây, xe Hyundai Tucson 2019 cũng có một số điểm hạn chế như: 

  • Khách hàng hài lòng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe, nhưng lại thất vọng với khả năng tăng tốc của chiếc xe – khá là chậm khi cần bứt tốc.
  • Không được trang bị thêm tính năng cảm biến gạt mưa tự động, nên nếu di chuyển mà gặp trời mưa không có trang bị này thì sẽ rất bất tiện. 
  • Tucson 2019 không được trang bị tính năng cảnh báo áp suất lốp như các đối thủ.
  • Ở các phiên bản cao, xe được trang bị hệ thống 6 túi khí bao gồm cả túi khí rèm giúp bảo vệ hành khách tốt hơn. Tuy nhiên, trang bị này bị rút ngắn xuống chỉ còn 2 túi khí ở phía trước với bản thường.

Bảng thông số kỹ thuật xe Hyundai Tucson 2019

Xem thêm bảng thông số kỹ thuật Hyundai Tucson 2019 sẽ giúp bạn củng cố cho quyết định nên hay không chọn mua mẫu xe Crossover 5 chỗ tầm trung này.

Bảng thông số kỹ thuật xe Hyundai Tucson 2019
Bảng thông số kỹ thuật xe Hyundai Tucson 2019

Như vậy, Chợ Tốt Xe trên đây vừa chia sẻ xong đến bạn nội dung đánh giá xe Tucson 2019 khá chi tiết và cụ thể. Nếu như bạn vẫn còn do dự về quyết định có nên chọn mua xe ô tô Tucson 2019 thì nên tham khảo bài viết đánh giá này.

Vào Chợ Tốt Xe tham khảo các mẫu xe ô tô Tucson 2019 mới nhất, giá tốt nhất được cập nhật thường xuyên tại đây!

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm