Thông tin đánh giá chi tiết về xe LandRover Range Rover bản 2019

Tham gia từ: 5 years trước

29/03/2023

Xe LandRover Range Rover được biết đến với động cơ mạnh mẽ, có khả năng vượt mọi địa hình. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, xe ô tô LandRover Range Rover đời mới nhất được sản xuất năm 2019. Đây là một dòng SUV được cho là đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV lớn hạng sang.

Thông tin chung về xe Range Rover

Range Rover 2019 thuộc về thế hệ Range Rover bắt đầu từ năm 2013. Trải qua nhiều năm sản xuất, xe Range Rover đã có nhiều sự thay đổi.

Xe LandRover Range Rover
Xe Land Rover Range Rover

Ví dụ như bản 2014, Land Rover biết đến với một phiên bản trục cơ sở dài và động cơ tăng áp kép mới. Tuy nhiên phải đến năm 2015 các tính năng hỗ trợ người lái mới được thêm vào.

Xe ô tô Range Rover 2017 được bố trí có thêm màn hình cảm ứng lớn hơn. Trong khi mẫu 2018 lại được cập nhật kiểu dáng bên ngoài lẫn bên trong sang trọng.

Cho đến đời 2019, xe Land Rover Range Rover được hoàn thiện đầy đủ những bổ sung của các phiên bản trước.

Đánh giá ngoại thất oto Range Rover 2019

 Xe ô tô LandRover Range Rover là mẫu SUV cỡ lớn và bề thế. Xe nổi bật với kích thước chiều dài 5.200 mm x chiều cao 1.868 mm x chiều rộng 2.073 mm. Trong khi chiều dài trục cơ sở xe được thiết kế kéo dài mang lại sự rộng rãi.

 Phần đầu xe sở hữu lưới tản nhiệt kiểu dáng kim cương nổi bật. Bên cạnh đó là đèn pha được thiết kế thẳng hàng nối liền với lưới tản nhiệt khá hài hòa. Bên dưới chi tiết này là hốc hút gió khá lớn với cản trước được thiết kế thẩm mỹ hơn.

Đầu xe Range Rover nổi bật với lưới tản nhiệt kim cương
Đầu xe Range Rover nổi bật với lưới tản nhiệt kim cương

Thân xe Range Rover nổi khối với những đường gân cơ bắp được thiết kế với góc cạnh khá nam tính. Thiết kế vuốt dần về phía sau khiến cho xe thêm phần thanh lịch hơn.

Ngoài ra xe còn sở hữu bộ la zăng 7 chấu kép sáng bóng. Kích thước của bộ la zăng khá lớn lại được thiết kế bắt mắt nên đây được cho là điểm cộng khá lớn của dòng xe này.

Đuôi xe ô tô Range Rover thiết kế vuông vức. Tuy vậy nó vẫn rất hiện đại nhờ tiết chế cụm đèn hậu dạng vây cá mập xinh xắn. Cùng với đó là hai ống xả dạng tứ giác kiểu dáng thể thao đẹp mắt.

Đánh giá nội thất xe Land Rover Range Rover

 Xe ô tô Range Rover có chiều dài trục cơ sở khá dài nên xe có khoang nội thất khá rộng rãi. 

Khoang nội thất của xe oto Range Rover khá rộng rãi và thoải mái
Khoang nội thất của xe oto Range Rover khá rộng rãi và thoải mái

Các ghế ngồi đều được thiết kế bọc chất liệu da vô cùng cao cấp. Ngoài ra ghế còn có khả năng chỉnh điện thay đổi nhiều hướng hiện đại.

Ở hàng ghế trước còn được thiết kế thêm chức năng sưởi dưới ghế và tính năng làm mát và massage. Trong khi ở hàng ghế sau lại có tính năng gập ghế hoàn toàn. Nhờ vậy khách hàng có thể rộng khoang chứa đồ nhiều hơn.

Đặc biệt là chức năng này có thể điều chỉnh được qua màn hình cảm ứng hay ứng dụng trên điện thoại Smartphone. 

Khoang cabin xe Range Rover 2019 bản mới nhất có bảng điều khiển và giảm lượt bớt các nút bấm cơ học. Thay vào đó là màn hình cảm ứng thông minh và tiện dụng cho người điều khiển

Vô lăng ô tô 4 chấu bọc da cao cấp được tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi hơn. Ngoài ra, hệ thống đèn nội thất 10 màu sắc khác nhau cũng mang đến một không gian nội thất lung linh và diễm lệ.

Đánh giá tiện nghi công nghệ xe Range Rover

 Xe Range Rover bản mới 2019 được hãng trang bị rất nhiều những tiện nghi công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất.

Trang thiết bị trên xe được thiết kế khá tiện nghi
Trang thiết bị trên xe được thiết kế khá tiện nghi

Bao gồm 2 màn hình cảm ứng kích thước lớn lên đến 10 inch với độ phân giải HD. Trả về hình ảnh sắc nét với những thông tin phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó xe còn được trang bị màn hình tương tác với lái xe thông minh. Từ đó có thể cung cấp khả năng định vị vị trí, lái xe an toàn.

Ghế ngồi có chức năng thay đổi linh hoạt giúp cải thiện khoang chứa đồ hơn.

Cụ thể xe ô tô Land Rover Range Rover từ 5 chỗ có thể chuyển thành 4 chỗ, 3 chỗ, 2 chỗ rất. Không những vậy còn rất dễ dàng điều khiển thông qua những thiết bị thông minh.

Xe Range Rover 2019 có hệ thống âm thanh sống động với 19 loa công suất lớn. Có thể điều chỉnh được loa thông qua Touch Pro Duo. Ngoài ra xe còn được trang bị đầy đủ các thiết bị khác như: cổng USB hay ổ sạc 12V, bộ phát wifi 4G kết nối dễ dàng hơn.

Xe sở hữu hệ thống điều hòa làm mát nhanh 4 vùng giúp khí mát được phân bổ tới từng vị trí trong xe.

Đánh giá động cơ xe Land Rover 2019

 Range Rover phiên bản mới có động cơ mạnh mẽ. Điều này giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn động cơ theo sở thích. Mỗi động cơ đều được hoàn thiện và có ưu điểm riêng để phục tối đa nhu cầu khách hàng. Các động cơ xe đều rất tiết kiệm nhiên liệu và ổn định. Khi mua xe Range Rover khách hàng có thể tiết kiệm được một phần chi phí nhờ ưu điểm này. 

 Land Rover có 5 tùy chọn động cơ , 3 phiên bản máy xăng. Ngoài ra nó còn có 2 phiên bản máy dầu. Động cơ xăng 3.0L có 6 xi-lanh trả về công suất lớn nhất lên đến 340 mã lực, động cơ có khả năng tăng tốc lên 100km/s mất 7,4s.

 Xe còn có thêm bản động cơ xăng khác với công suất cao hơn đến 380Hp. Phiên bản này có dung tích bình 5.0L mang về công suất cực lớn 525Hp với khả năng tăng tốc 100km/s chỉ mất 5 giây.

 Với động cơ máy dầu bình dung tích 3.0L và 4.4L là phiên bản tiết kiệm nhiên liệu.

Khả năng vận hành xe ô tô Range Rover mới

 Xe ô tô LandRover Range Rover có khả năng vượt địa hình được tối ưu. Bởi lẽ nó sở hữu hệ thống 4 bánh toàn thời gian hiện đại. Ngoài ra nó còn có khả năng lội nước lên đến 900mm. Xe được trang bị cảm biến đo mực nước vì thế lái xe biết mực nước gần với độ sâu tối đa là bao nhiêu. Từ đó đánh giá mức độ ảnh hưởng và điều chỉnh cho phù hợp

 Những trang bị hệ thống treo khí ổn định với nhiều chế độ lái trải nghiệm cũng mang lại khả năng vận hành tuyệt vời hơn.

Đánh giá mức độ an toàn xe LandRover Range Rover

 Cũng giống các mẫu xe LandRover khác, an toàn luôn được hãng Range Rover đặt lên hàng đầu. Xe LandRover Range Rover bản mới 2019 được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiêu chuẩn.

Bao gồm: Camera lùi an toàn, ngoài ra còn có cảm biến đỗ xe và hệ phanh khẩn cấp. Hay là cảnh báo chệch làn đường và cảnh báo va chạm. Ngoài ra xe còn sở hữu tính năng tùy chọn như giám sát buồn ngủ và nhận diện tín hiệu giao thông. Bổ sung giám sát điểm mù, hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ đỗ xe an toàn nhất,…

Giá bán xe oto Range Rover

 Đây là bảng giá bán xe Range Rover có thể tham khảo. Mức giá sẽ có những chênh lệch xấp xỉ tùy vào từng thời điểm bán ra. Ngoài ra giá xe Range Rover còn phụ thuộc vào mức độ chiết khấu của từng đại lý.

Giá bán xe oto Range Rover 2020
Giá bán xe oto Range Rover đời 2019

Đánh giá ưu, nhược điểm của xe oto Range Rover

Ưu điểm xe Range Rover

 Xe oto LandRover Range Rover có thiết kế mạnh mẽ, cơ bắp và thẩm mỹ. Xe có dàn động cơ mạnh mẽ với nhiều phiên bản  mang đến nhiều lựa chọn hơn. Phần khoang nội thất rộng rãi thiết kế sang trọng, đầy tiện nghi. Khi mua xe Range Rover khách hàng sẽ được trải nghiệm toàn bộ những ưu điểm tuyệt vời này.

Nhược điểm xe Range Rover

 Xe ô tô Range Rover chỉ có duy nhất 1 nhược điểm là giá khá cao nên sẽ giới hạn đối tượng khách hàng Việt.

Bảng thông số kỹ thuật xe LandRover Range Rover

 Các phiên bản xe Range Rover đời mới bao gồm: HSE 3.0, Vogue 3.0P, Autobiography SWB (3.0, 340Ps), Autobiography LWB (3.0, 340Ps), Autobiography LWB (3.0, 380Ps)

KT xe DxRxC (mm)5.200 x 2.073 x 1.868
Chiều dài cơ sở của xe (mm)3120
Thông tin động cơ xeTùy từng phiên bản
Dung tích xi-lanhTùy từng phiên bản
Công suất xe (hp)Tùy từng phiên bản
Mô men xoắn cực đại (Nm)Tùy từng phiên bản
Thông tin hộp sốTùy từng phiên bản
Xuất xứXe nhập khẩu

Xe LandRover Range Rover 2019 tuy không phải là dòng xe sáng nhất trong phân khúc SUV lớn hạng sang. Bởi vì giá xe oto Range Rover khá đắt đỏ. Tuy nhiên xe cũng có rất nhiều lý do đáng để lựa chọn.

Nếu quý vị yêu thích mẫu xe này hãy chú ý theo dõi Chợ Tốt Xe để cập nhật nhiều thông tin hơn.

Đã sử dụng
2.530.000.000 đ
1 giờ trước Quận Long Biên
Đã sử dụng
2.099.000.000 đ
2 giờ trước Quận Long Biên
Đã sử dụng
2.680.000.000 đ
5 giờ trước Quận Ngô Quyền
Đã sử dụng
789.000.000 đ
7 giờ trước Quận 7
Đã sử dụng
1.590.000.000 đ
12 giờ trước Quận Gò Vấp

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm