Đánh giá xe Hyundai Tucson 2021 với diện mạo đột phá

Tham gia từ: 3 years trước

01/02/2021

Những đánh giá xe Hyundai Tucson 2021 sẽ hé lộ thông tin về dáng vẻ cũng như tính năng vượt trội của chiếc xế hộp đang được rất nhiều người chờ đợi trong nửa đầu năm nay. Phiên bản này hiện đã được mở bán ở Hàn Quốc từ tháng 9/2020 và sẽ chính thức xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian gần nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng xe này nhé.

danh-gia-xe-tucson-2021-1

Đánh giá xe Hyundai Tucson 2021 với những màn lột xác toàn diện về thiết kế, tính năng và sự bổ trợ công nghệ tiên tiến hơn

1. Ngoại thất Hyundai Tucson 2021 mang phong cách mạnh mẽ và hiện đại

Mở màn cho phần đánh giá xe Hyundai Tucson 2021 là ngoại thất được thay đổi diện mạo hoàn toàn: Cứng cáp hơn, mạnh mẽ hơn và hiện đại hơn. 

  • Kích thước xe

Xe ô tô có kích thước chiều dài tổng thể 4500mm, lớn hơn thế hệ cũ 25mm. Việc điều chỉnh kích thước này giúp dòng Tucson 2021 có không gian bên trong rộng rãi hơn và tăng diện tích khoang hành lý lên đến 1.096 lít. Từ mũi đến đuôi xe tăng 20mm, chiều rộng tăng 15mm và chiều cao tăng 5mm so với phiên bản cũ. 

  • Hệ thống lưới tản nhiệt

Phiên bản xe Hyundai Tucson thế hệ cũ có hệ thống lưới tản nhiệt hình lục giác được trang trí bằng những thanh ngang mạ Crom. Sang phiên bản Tucson 2021, phần này được thay bằng thiết kế lưới tản nhiệt tham số hình thang đặt ngược, tạo sự mới mẻ và hiện đại hơn.

  • Hệ thống đèn xe

Điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất đó chính là hệ thống đèn ẩn tham số. Kể cả đèn chiếu sáng ban ngày và đèn hậu đều được thiết kế ẩn, bạn sẽ thấy được hệ thống đèn khi chúng sáng lên.

Hệ thống đèn pha cũng được làm mới với hệ thống đèn sương mù có kích thước lớn hơn và được bố trí thấp hơn. DRLs được tích hợp liền mạch trong phần lưới tản nhiệt và chỉ thấy được khi đèn chiếu sáng. 

  • Phần thân xe và đuôi xe

Hai mặt bên của xe được đánh thiết kế ấn tượng với những đường góc cạnh sắc nét song song, mang đến sự mạnh mẽ và nam tính. Đường Crom bắt đầu từ gương chiếu hậu kéo dài theo đường vòng cung của phần mui xe với độ dày tăng dần. 

Phần đuôi xe được thiết kế nổi bật với hệ thống đèn hậu kéo dài theo chiều ngang. Đèn hậu cũng giống như hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày phía trước, được tích hợp nửa ẩn, chỉ thấy được khi phát sáng.

Phần cần gạt nước được di chuyển lên, ẩn dưới phần cánh gió. Logo hãng cũng được đặt lên cao hơn so với phiên bản cũ. Các vòm bánh xe ốp thêm nhựa tối màu tôn thêm dáng vẻ thể thao hiện đại. 

Thiết kế ngoại thất tôn lên vẻ đẹp hiện đại mạnh mẽ với thiết kế chấu góc cạnh, bánh xe được ốp thêm vỏ nhựa tối màu

Với những đánh giá xe Tucson 2021 về phần ngoại thất, bạn sẽ thấy dòng xe này thể hiện rõ phong cách thiết kế mang hơi hướng thể thao mới mẻ, hiện đại, tạo được một luồng gió mới hoàn toàn khác biệt trong phân khúc SUV trên thị trường. 

Tham khảo danh sách xe Hyundai Tucson đang được rao bán tại Chợ Tốt Xe:

Mới
262.000.000 đ
23 giờ trước Quận Bình Tân
Đã sử dụng
895.000.000 đ
hôm qua Quận Nam Từ Liêm
Đã sử dụng
182.000.000 đ
hôm qua Quận Gò Vấp
Đã sử dụng
760.000.000 đ
hôm qua Quận Thanh Xuân
Đã sử dụng
668.000.000 đ
hôm qua Quận Cầu Giấy
Đã sử dụng
650.000.000 đ
hôm qua Quận Cầu Giấy
Đã sử dụng
560.000.000 đ
hôm qua Quận Bắc Từ Liêm
Đã sử dụng
345.000.000 đ
hôm qua Huyện Hóc Môn
Đã sử dụng
270.000.000 đ
hôm qua Thành phố Thủ Đức
Đã sử dụng
725.000.000 đ
hôm qua Quận Cầu Giấy

2. Phần thiết kế nội thất tinh tế khiến chiếc xe Tucson 2021 thêm ấn tượng

Khác hoàn toàn với phong cách thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, nội thất xe Tucson 2021 mang lại sự tinh tế và hài hòa. Cùng tìm hiểu kỹ hơn  qua phần đánh giá xe Hyundai Tucson 2021 về không gian nội thất ngay sau đây:

  • Chi tiết xe Tucson 2021 về không gian cabin

Xe Hyundai Tucson 2021 có kích thước lớn hơn các phiên bản trước đó nên phiên bản này sở hữu không gian cabin rộng rãi hơn. 

Cách bố trí theo tầng, ánh sáng nội thất xung quanh có thể điều chỉnh với 64 màu và 10 mức độ ánh sáng khác nhau tạo cho người lái và người ngồi cảm giác hiện đại và mới mẻ. 

Nội thất xe Hyundai Tucson 2021 được tích hợp ba công nghệ mới: Màn hình cảm ứng, hệ thống thông gió đa chiều và cụm đồng hồ kỹ thuật số. 

Màn hình trung tâm cảm ứng kép có kích thước 10,25 inch, đặt nổi trên mặt táp lô. Các nút bấm được chuyển sang cảm ứng, tạo hiệu ứng công nghệ cao. 

Hệ thống thông gió đa chiều cũng được trang trí bằng những đường viền mạ Crom, nối liền bảng táp lô tạo cảm giác liền mạch cho khoang nội thất. Các nút bấm được thay thế bằng các phím điều khiển hiện đại hơn. 

Xe Hyundai Tucson 2021 có cụm đồng hồ kỹ thuật số mở, không mui thay thế cho đồng hồ dạng cơ truyền thống trước đây. Những tính năng công nghệ này mang đến cái nhìn thoáng rộng và hiện đại hơn. 

Thiết kế nội thất bên trong được bố trí theo kiểu thác nước với các tính năng công nghệ tiên tiến được cập nhật, tạo trải nghiệm vô cùng hiện đại cho người lái

Phần vô lăng được thiết kế tích hợp với các nút bấm, trông tiện nghi và hiện đại hơn. Xe sử dụng NFC để mở khóa và khóa xe, mang đến cho người dùng sự tiện dụng khi có thể khởi động động cơ và hệ thống kiểm soát nhiệt độ từ khoảng cách lên đến 27m.

Hàng ghế thứ hai của xe Hyundai Tucson 2021 có chức năng gập để tối ưu hóa diện tích cho không gian để hành lý cho khách hàng.

  • Hệ thống công nghệ tiên tiến trong phiên bản Tucson 2021

Ngoài ra, Tucson 2021 được cung cấp các hệ thống công nghệ tiên tiến hiện đại, rất đáng để người mua xe ô tô tham khảo, bao gồm:

  • Màn hình cảm ứng màu 8 inch, tích hợp kết nối không dây Apple Carplay và Android Auto có thể kết nối đồng thời hai điện thoại.
  • Bluetooth cho phép kết nối luân phiên. 
  • Hệ thống âm thanh BOSE Premium cung cấp âm thanh chất lượng cao.
  • Tính năng Car-to-home mới giúp cho bạn điều khiển các thiết bị gia dụng tại nhà ngay trên xe, chẳng hạn như bật điều hòa. 
  • Chức năng Multi-Command mới, bao gồm hệ thống sưởi (vô lăng, ghế) có thể được khởi động thông qua một lời thoại, giúp làm ấm xe khi cần thiết. 
  • Hệ thống nhận dạng giọng nói theo ngôn ngữ tự nhiên nâng cao của Tucson 2021 giúp điều khiển xe bằng giọng nói hiệu quả. 
  • Hệ thống giám sát chất lượng không khí có sẵn thể theo dõi mức độ ô nhiễm bằng cảm biến bụi mịn. Hệ thống giúp theo dõi chất lượng không khí trong xe, làm sạch cabin khi cần và đặc biệt bộ phận HVAC cũng được cải tiến không còn mùi. 

Hyundai Tucson 2021 sở hữu hệ thống thông tin giải trí hiện đại và tiện dụng 

3. Động cơ phiên bản Hyundai Tucson 2021 với khả năng tăng tốc tuyệt vời

Đánh giá xe Hyundai Tucson 2021 về động cơ cho thấy phiên bản này có tùy chọn hệ thống động cơ xăng Smartstream 2,5 lít, động cơ 4 xi-lanh, hệ thống truyền động Hybrid 1,6 lít và hệ thống Plug-in Hybrid. 

Hệ thống động cơ xăng 2,5 lít có công suất ước tính là 141 kW, mô-men xoắn ước tính là 246Nm. Hệ thống kết hợp với hộp số tự động 8 cấp mang đến sự chuyển động êm ái kèm khả năng tăng tốc tuyệt vời.

Hệ thống động cơ Hybrid 1,6 lít có công suất ước tính đạt 134 kW, mô-men xoắn từ động cơ xăng ước tính 264 Nm và từ hệ thống truyền động Hybrid ước tính đạt 348Nm. 

Hệ thống động cơ phiên bản Hyundai Tucson 2021 mang đến trải nghiệm lái êm ái với khả năng tăng tốc tuyệt vời

Hệ thống truyền động mới của phiên bản Hyundai Tucson 2021 sử dụng công nghệ CVVD (công nghệ thời lượng van biến thiên liên tục), giúp giảm thiểu lượng khí thải một cách tối ưu, quản lý hiệu quả thời gian mở van để đạt được mức công suất hoạt động hiệu quả.

Ngoài ra, xe ô tô Tucson phiên bản mới này cho phép người dùng tùy chọn hệ thống dẫn động 4 bánh (HTRAC). Ngoài bốn chế độ di chuyển là Eco, Sport, Smart, Comfort có trong phiên bản cũ ra, phiên bản mới còn tích hợp thêm chế độ lái trên Mud – Bùn, Sand – Cát và Snow – Tuyết.

Đánh giá xe Hyundai Tucson 2021 qua hệ thống động cơ cho thấy xe vận hành êm ái và có khả năng tăng tốc tuyệt vời. Đây là một điểm rất đáng lưu ý nếu bạn có nhu cầu chọn mua xe ô tô. 

4. Tính năng an toàn ở phiên bản Hyundai Tucson 2021

Phiên bản Hyundai Tucson 2021 ngoài được trang bị hệ thống an toàn SmartSense với các tính năng cũ ra thì còn được bổ sung thêm các tính năng mới của hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS), bao gồm:

  • Hỗ trợ tránh va chạm điểm mù (BCA)
  • Hỗ trợ tránh va chạm giao thông phía sau (RCCA)
  • Hệ thống kiểm soát Hành trình Thông minh nâng cao (SCC) với Dừng và Đi
  • Cách báo thoát an toàn (SEW)

Ngoài ra, hãng đã đáp dụng công nghệ E – công nghệ xử lý hàng đầu cho các mẫu xe HEV và PHEV. Công nghệ này giúp cải thiện khả năng phản ứng lái, ổn định hướng khi rẽ vào cua hoặc trong trường hợp gặp bất lợi ở mặt đường hoặc thời tiết, giúp người lái lái ổn định và an toàn hơn. 

Xe Hyundai Tucson 2021 được trang bị các tính năng hệ an toàn, hỗ trợ lái xe hiệu quả hơn

Đối với phiên bản Tucson 2021, khi lái xe, tiếng ồn của động cơ được kiểm soát rất tốt, không gây chói tai cho người lái bên trong. Từ những  đánh giá xe Hyundai Tucson 2021 cho thấy phiên bản này là một trong những mẫu xe có cabin yên tĩnh nhất trong phân khúc. 

5. Bảng thông số kỹ thuật xe Tucson 2021

Thông số kỹ thuật xe Tucson 2021 chính thức được ra mắt như sau:

  • Kích thước:
Dáng xe SUV
Chiều dài4.500 mm
Chiều rộng1.864 mm
Chiều cao1.651 mm
Trục cơ sở2.680 mm
  • Hệ thống động cơ: 
Động cơ tiêu chuẩn2,5 lít I4
Công suất190 mã lực
Mô-men xoắn260 Nm
Hộp số Tự động 8 cấp
Hệ dẫn độngCầu trước/4 bánh
  • Tiện ích và hệ thống an toàn
Khoang hành lý khi ghế dựng1.096 lít
Khoang hành lý khi ghế gập 1.798 lít
Phanh khẩn cấp tự động 
Phát hiện người đi bộ 
Cảnh báo chệch làn đường 
Hỗ trợ giữ làn đường
Hệ thống giám sát sự tập trung của người lái
Điều khiển hành trình thông minh
Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc
Camera quan sát xung quanh 
Phanh khẩn cấp tự động phía sau
Hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa
Màn hình điểm mù 

Tập đoàn Hyundai hy vọng phiên bản mới này sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn nữa nhờ vào sự thiết kế bắt mắt và đậm chất thể thao năng động. Phần đánh giá chi tiết hyundai tucson 2021 cho thấy nhiều tính năng công nghệ tiên tiến sẽ giúp người lái có thêm nhiều trải nghiệm mượt mà, mới mẻ và hiện đại hơn. 
Với những màn lột xác mới về thiết kế, tính năng lẫn công nghệ, thông qua phần đánh giá xe Hyundai Tucson 2021, phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn. Cùng Chợ Tốt Xe update liên tục những thông tin mới nhất về Tucson 2021 nhé.

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm