Đánh giá Xe Huyndai Accent 2021: Tiện nghi, hiện đại, giá mềm?

Tham gia từ: 4 years trước

31/03/2023

Xe Huyndai Accent 2021 được đa số chuyên gia đánh giá là giá khá mềm, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Nhưng thực chất mẫu xe này có thực sự “tốt” như vậy hay không? Hãy cùng Chợ Tốt Xe tìm hiểu qua bài đánh giá chi tiết về xe Huyndai Accent đời 2021 dưới đây nhé!

So sánh phiên bản Accent 2020 và 2021

Hyundai Accent 2020 có thiết kế ngoại thất khá hiện đại với đường nét cứng cáp và sắc sảo. Tuy nhiên, phiên bản 2021 đã được cập nhật lại thiết kế ngoại thất với nhiều chi tiết thể thao hơn, đặc biệt là phần đầu xe với lưới tản nhiệt lớn hơn, thiết kế cản nhiệt hình thang và đèn pha LED.

Về thiết kế nội thất, cả hai phiên bản Accent đều có nội thất tương đối giống nhau, tập trung vào tính năng và tiện nghi để mang đến sự thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, Accent 2021 được trang bị hệ thống giải trí thông minh mới, với màn hình cảm ứng kích thước lớn hơn và tính năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Ngoài ra, Hyundai Accent 2021 còn được cải tiến về động cơ để đạt được khả năng vận hành mạnh mẽ hơn, đặc biệt là trên các tuyến đường đèo dốc và tốc độ cao, được trang bị thêm các tính năng an toàn tiên tiến như: hệ thống cảnh báo va chạm trước, hệ thống phanh khẩn cấp, cảm biến lùi và camera lùi.

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Accent 2021

Về ngoại thất xe Hyundai Accent 2021

Xe Huyndai Accent gây ấn tượng đặc biệt với thiết kế lưới cản nhiệt hình lục giác bao trùm gần hết phần cản phía trước xe cùng với đó là các thanh chắn ngang mạ crom sáng bóng xếp hình thác nước. Khe hút gió sử dụng đường gợn sóng uốn lượn tạo nên sự hoà hợp cho thiết kế tổng thể của xe.

Thiết kế ngoại thất tinh tế với cụm lưới tản nhiệt đầy ấn tượng

Kèm theo đó là ứng dụng công nghệ đèn chiếu sáng Bi-Halogen hiện đại kết hợp cùng tính năng cảm biến tự động, đèn hỗ trợ vào cua tiện lợi.

Ngoài ra, chỉ có phiên bản 1.4 MT tiêu chuẩn sử dụng chất liệu đèn Halogen thông thường còn 3 phiên bản cao cấp hơn đều được trang bị bóng đèn Projector tích hợp tính năng tự động bật/ tắt và điều chỉnh góc linh hoạt khi đánh lái.

Hơn nữa, xe cũng được trang bị đèn chiếu sáng ban ngày hiệu quả.

Thân xe hoạ tiết dập nổi nối liền 2 hốc bánh xe chắc chắn
Thân xe hoạ tiết dập nổi nối liền 2 hốc bánh xe chắc chắn

Điểm nhấn đặc biệt phần thân xe là đường vân gập nổi ngay vị trí tay nắm cửa nối liền 2 hốc bánh xe tạo cảm giác liền mạch, kết nối và sự chắc chắn, khoẻ khoắn.

Lazang bánh xe có kích thước 15 – 16 inch đa chấu thể thao, cá tính.

Đặc biệt, gương chiếu hậu của xe Accent cũng được trang bị tính năng sấy gương hữu ích.

Đuôi xe nổi bật với đường gờ nổi dọc giống như Huyndai Elantra

Về phần đuôi xe có nhiều cải tiến khá là ấn tượng. Nó tạo dấu ấn cho người xem với đường gờ nổi giống hệt phiên bản xe Huyndai Elantra trông vô cùng thể thao. Đèn chiếu hậu sử dụng công nghệ đèn LED thông minh tích hợp đồ hoạ hiển thị hình chữ C cách điệu hết sức sắc sảo.

Về nội thất

Nội thất phối màu trang nhã, tinh tế
Nội thất phối màu trang nhã, tinh tế

Bước vào khoang nội thất phía trong xe, chúng ta có thể thấy nó là sự phối hợp hài hoà giữa 2 tone màu trắng và xám tối góp phần tạo nên không gian nội thất tinh tế, thanh lịch.

Khu vực bảng taplo thiết kế tạo hình đối xứng với màn hình giải trí trung tâm. 

Vô lăng thiết kế 3 chấu quen thuộc bọc da và phủ một lớp nhũ bạc khác bắt mắt tích hợp cùng với đó là chế độ đàm thoại rảnh tay và các nút bấm điều khiển thông minh khác. Đặc biệt, phiên bản 1.4 AT cao cấp còn có thêm tính năng ga tự động Cruise Control hiện đại.

Ghế trang bị tính năng chỉnh tay
Ghế trang bị tính năng chỉnh tay

Tất cả các ghế của xe ô tô Huyndai Accent đều chỉnh tay với ghế lái chỉnh 6 hướng và ghế phụ chỉnh 4 hướng. 3 phiên bản thấp hơn của Huyndai Accent sử dụng chất liệu bọc nỉ, riêng chỉ có phiên bản 1.4 AT đặc biệt là được thay bằng chất liệu bọc da cao cấp hơn.

Điểm được đánh giá cao ở nội thất xe ô tô Accent nằm ở hàng ghế thứ 2, khi hãng tối ưu không gian một cách tối đa. Người ngồi có thể thoải mái duỗi chân thư giãn.

Về tiện nghi

Tiện nghi hiện đại, đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản cuả người dùng
Tiện nghi hiện đại, đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản cuả người dùng

Xe Accent sở hữu tiện nghi mang đậm phong cách đến từ Hàn Quốc, thuộc hàng top đầu trên thế giới. Các phiên bản Huyndai Accent 2021 đều được trang bị chung các tiện nghi:

  • Chìa khoá thông minh
  • Khởi động xe bằng nút bấm
  • Cảm ứng gạt mưa tự động
  • Màn hình giải trí 7 inch kết hợp với hệ thống âm thanh 6 loa
  • Kết nối Bluetooth/ AUX/ Radio/ Apple Carplay tiện lợi
  • Cảm biến và camera lùi

Ngoài ra, ở phiên bản 1.4 AT đặc biệt, hãng còn trang bị thêm các tiện nghi cao cấp khác như:

  • Cửa trời hiện đại
  • Điều khiển hành trình với Cruise Control
  • Điều hoà tự động

Về khoang hành lý

Xe Huyndai Accent sở hữu khoang hành lý có dung tích xấp xỉ 500l khá là lớn. Tuy nhiên, so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc xe hạng B thì đây không phải là lợi thế của dòng xe này.

Về động cơ, vận hành

Xe trang bị khối động cơ xăng Kappa, 1.4L có khả năng sản sinh công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/ phút, momen xoắn cực đại 132 Nm tại 4.000 vòng/ phút. Kết hợp cùng hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp tuỳ phiên bản. So với đối thủ cạnh tranh, thì khả năng vận hành của động cơ Kappa có thể không sánh bằng. Tuy nhiên, nó lại có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tuyệt vời.

Về tính an toàn

Xe ô tô Huyndai Accent trang bị đầy đủ các tính năng an toàn đạt chuẩn bao gồm:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESP
  • Tính năng hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD
  • Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
  • Tính năng ổn định chống trượt thân xe VSM
  • Chìa khóa mã hóa
  • Hệ thống chống trộm Immobilizer
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
  • Túi khí an toàn

Thông số kỹ thuật xe ô tô Accent

Thông sốXe Huyndai Accent 2021
D x R x C (mm)4.440 x 1.729 x 1.460
Khoảng sáng gầm xe (mm)150
Động cơKappa xăngm 1.4L
Công suất cực đại (mã lực)100
Momen xoắn cực đại (Nm)132
Mức tiêu hao nhiên liệu (L)5.65
Hộp sốSố sàn/ số tự động
Bảng thông số kỹ thuật xe Accent 2021

Giá bán xe Huyndai Accent 2021 có thật sự “mềm”?

Xe Huyndai Accent 2021 xuất hiện trên thị trường với 4 phiên bản được lắp ráp trong nước cho người dùng lựa chọn. Giá Huyndai Accent đời 2021 mỗi phiên bản cũng được niêm yết khác nhau, tuy nhiên, độ chênh lệch không quá nhiều. Cụ thể như sau:

Phiên bản 1.4 MT tiêu chuẩn1.4 MT1.4 AT1.4 AT Đặc biệt
Giá niêm yết (VNĐ)426.100.000472.100.000501.100.000542.100.000 
Hyundai Accent đời 2021 hiện có giá niêm yết từ 426.1 triệu đồng
Xe Huyndai Accent mẫu xe giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu
Xe Huyndai Accent mẫu xe giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Giá xe oto Accent trên đây là giá niêm yết, còn giá lăn bánh tại mỗi khu vực tỉnh thành sẽ khác nhau phụ thuộc vào mức chi phí lăn bánh từng khu vực.

Nhìn chung, mẫu xe Huyndai Accent 2021 là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, hệ thống vận hành ổn định và tiện nghi đầy đủ. Đáp ứng nhu cầu di chuyển thông dụng.

Nếu bạn đang cần mua xe Huyndai Accent 2021 hay đến ngay Chợ Tốt Xe để nhận được báo giá và ưu đãi tốt nhất thị trường nhé!

Đã sử dụng
365.000.000 đ
14 phút trước Thành phố Long Khánh
Đã sử dụng
455.000.000 đ
25 phút trước Quận Bình Tân
Đã sử dụng
398.000.000 đ
43 phút trước Quận Hoàng Mai
Đã sử dụng
468.000.000 đ
1 giờ trước Huyện Sóc Sơn
Đã sử dụng
455.000.000 đ
1 giờ trước Quận Bình Tân

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm