Đánh giá xe Honda CRV 2021: mẫu SUV năng động hàng đầu

Tham gia từ: 3 years trước

03/02/2021

Sau ngày ra mắt thị trường vào 08/2020, người dùng đánh giá xe Honda CRV 2021 như thế nào? Gồm 3 phiên bản: CRV 1.5L; CRV 1.5G; CRV 1.5 E, dòng CRV 2021 gây chú ý với hệ thống SENSING – loạt công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn hàng đầu hiện nay. 

Cùng Chợ Tốt đánh giá xe Honda CRV 2021 một cách chi tiết nhất qua bài viết sau!

danh-gia-xe-honda-crv-2021-01
 Sau khi ra mắt, người dùng đánh giá xe Honda CRV 2021 như thế nào?

Đánh giá xe Honda CRV 2021 về thiết kế ngoại thất

Các chi tiết Honda CRV 2021 phía ngoài được thiết kế rất tinh tế. Tổng thể ngoại thất của xe mang phong cách trẻ trung, năng động, rất phù hợp với thẩm mỹ hiện đại. 

Diện mạo mới mẻ này khiến Honda CRV 2021 trở nên khác biệt với nhiều dòng SUV cùng phân khúc: mang đậm hơi hướng thể thao hơn. Về kích thước, xe cũng khá nhỏ gọn với chiều dài cơ sở 2.660mm. Chiều cao gầm 198mm giúp xe di chuyển dễ dàng qua nhiều địa hình. 

Hiện, bản CRV mới có 5 màu: trắng ngọc, ghi bạc, titan, đen ánh kim và xanh đậm. 

Phần đầu xe 

Phần đầu Honda CRV 2021 có thiết kế hiện đại, bắt mắt với xu hướng thiên về kiểu dáng giống với các chiếc xe thể thao. Đèn sương mù LED chiếu sáng tối ưu, bên dưới là dải chrome ăn khớp với hốc đèn. Hệ thống đèn pha Halogen đa phản xạ với các tính năng tự động bật tắt. 

Chưa hết, lưới tản nhiệt màu đen bóng góp phần khiến thiết kế trở nên mạnh mẽ hơn, tạo điểm nhấn ấn tượng cho đầu xe. Những đường dập chìm mạnh mẽ chạy dài trên nắp capo và hốc gió ở cản trước khiến thiết kế xe càng trở nên sang trọng.  

Tạo hình tổng thể liền mạch cũng được thể hiện ở phần lưới được che chắn bởi một dải chrome sáng hiện đại, làm nổi bật logo chính giữa. 

danh-gia-xe-honda-crv-2021-02
Phần đầu xe Honda CRV 2021 mang đậm phong cách thể thao hiện đại

Đánh giá chi tiết Honda CRV 2021, nhiều khách hàng tỏ ra rất thích thú với thiết kế đầu xe tinh tế nhưng vẫn mạnh mẽ của chiếc CRV bản mới. 

Phần thân xe

Khi đánh giá xe CRV 2021 về thiết kế, chúng ta cũng không thể bỏ qua những chi tiết tinh xảo ở thân xe. Theo đó, bản CRV mới có mâm xe lazang hợp kim kích thước 17 inch, điêu khắc hình cánh hoa tinh tế, mạ crom toát lên sự hiện đại và sang trọng từ mọi góc độ. 

Thiết kế phần mái khá dốc hướng về phía đuôi xe tạo ra hiệu ứng thị giác khiến dáng xe dài ra nhưng thực chất, tổng thể Honda CRV 2021 rất gọn gàng. Roof Rail có các thanh ngang vịn mái giúp cố định vật dụng lên nóc xe hiệu quả và an toàn. 

Phần vòm bánh xe mở rộng ra bên ngoài, mang lại cảm giác mạnh mẽ, tổng thể thiết kế thân từ góc nhìn ngang hông trở nên hiện đại hơn một cách rõ rệt. Ngoài ra, dòng CRV mới này còn bổ sung thêm một bộ Bodykit để trang trí cho phần thân. 

Tay nắm cửa và gương chiếu hậu tiệp màu với thân xe, gương có thể được gập-chỉnh điện, có tích hợp đèn báo rẽ LRD. Ngoài ra, bộ phận này còn có khả năng chống chói tự động rất hữu dụng.

danh-gia-xe-honda-crv-2021-03
Phần thân Honda CRV 2021 cũng mang hơi hướng năng động, chuyển tiếp nhịp nhàng với đầu xe

Phần đuôi xe

Hệ thống đèn hậu hình chữ L sử dụng đèn LED được gắn ngay phần cánh gió sau, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho phần đuôi xe. Hệ thống đèn cũng được tích hợp tính năng điều chỉnh tự động theo góc đánh lái. 

Một chi tiết đẹp mắt khác không thể bỏ qua là dải chrome chạy ngang hai bên cụm đèn hậu, đính kèm logo hãng ở giữa. Mặt khác, cánh gió được thiết kế thêm đèn phanh trên cao và cản xe Honda CRV khá dày dặn. 

Ngoài ra, Honda CRV 2021 còn có ống xả kép dạng Elip thay thế kiểu hình tròn mạ crom nằm phía sau xe, cùng hệ thống cảm biến gạt mưa tự động. 

Phần đuôi Honda CRV 2021 đẹp mắt

Đặc biệt, bạn có thể mở cửa hậu của xe bằng cách dùng chân đá nhẹ vào cản sau nếu cả hai tay đều đang bận. Đây chính là một trong những tiện nghi khiến nhiều người đánh giá xe Honda CRV 2021 cao.

Tham khảo danh sách xe Honda CRV đang được rao bán trên Chợ Tốt Xe:

Đã sử dụng
810.000.000 đ
8 giờ trước Quận Thanh Xuân
Đã sử dụng
530.000.000 đ
8 giờ trước Quận Long Biên
Đã sử dụng
699.000.000 đ
8 giờ trước Quận Cầu Giấy
Đã sử dụng
1.069.000.000 đ
9 giờ trước Quận Bình Tân
Đã sử dụng
945.000.000 đ
9 giờ trước Thành phố Thuận An
Đã sử dụng
586.000.000 đ
9 giờ trước Quận Cầu Giấy
Đã sử dụng
350.000.000 đ
10 giờ trước Thị xã Phú Mỹ
Đã sử dụng
495.000.000 đ
17 giờ trước Quận Cầu Giấy
Đã sử dụng
345.000.000 đ
19 giờ trước Thành phố Dĩ An
Đã sử dụng
919.000.000 đ
20 giờ trước Thành phố Thủ Đức

Đánh giá xe Honda CRV 2021 về thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất trong cabin

Bảng điều khiển trung tâm tích hợp các ngăn và hộc chứa ở vị trí thuận lợi, dễ dàng sử dụng. Táp lô ấn tượng với thiết kế ốp vân gỗ pha trộn hợp kim hài hoà, sang trọng. Chính giữa là màn hình cảm biến được thiết kế tinh tế. 

Hầu hết các chi tiết nội thất của Honda CRV 2021 đều bọc da cao cấp, bao gồm: ghế ngồi, vô lăng và cần số. Trong đó, ghế lái tích hợp thêm bộ phận điều chỉnh điện 12 hướng, ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng. 

Khoang lái được thiết kế hiện đại và sang trọng với nội thất vân gỗ và da

Mua xe ô tô này, bạn sẽ nhận thấy ngay sự tinh ý của hãng: sàn CRV 2021 được trang bị thảm trải sàn đẳng cấp, có khả năng giữ ấm tuyệt vời. Trên trần cabin có cửa sổ trời. Nhờ trục cơ sở kéo dài (hơn phiên bản trước) kết hợp với khoang cửa này, không gian trong xe sẽ trở nên vô cùng thông thoáng. 

Không chỉ vì hiệu ứng do cửa sổ trời mang đến, diện tích của Honda CRV 2021 thật sự lớn với các hàng ghế sau (thứ hai và thứ ba) rất rộng rãi và thoải mái. 

Khoang hành lý dung tích vừa phải, có thể mở dễ dàng bằng chân cũng là ưu điểm đáng xem xét khi đánh giá xe Honda CRV 2021 qua khoang hành lý được thiết kế vừa phải. Trong trường hợp cần thêm không gian, bạn có thể gập hàng ghế thứ 2 theo tỉ lệ 60/40 và hàng ghế thứ 3 theo tỉ lệ 50/50 để cất chứa hành lý. 

Khoang hành lý rộng rãi của Honda CRV 2021

Tiện nghi trên xe

Để nổi bật giữa nhiều dòng SUV khác, Honda đã trang bị cho dòng CRV 2021 nhiều tiện nghi hiện đại, nổi bật nhất là:

  • Hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động giúp người ngồi có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp một cách dễ dàng.
  • Vô lăng tích hợp chỉnh âm thanh và đàm thoại rảnh tay. Ngoài ra, xe còn có bộ chọn giảm tốc, cho phép người lái tăng hoặc giảm hiệu ứng phanh phục hồi. Phanh tay điện tử và phanh tự động được tích hợp trên Honda CRV 2021 giúp bạn trải nghiệm quá trình cầm lái tiện nghi, nhàn nhã hơn. 
  • Ghế có hệ thống sưởi nhanh, giữ ấm hiệu quả. Vô lăng cũng được tích hợp hệ thống sưởi chống cứng tay. Hệ thống này có thể khởi động từ xa. 
  • Trang bị bộ sạc điện thoại không dây thông minh, cổng sạc USB hỗ trợ sạc các thiết bị kỹ thuật tương thích. Trên xe còn tích hợp ổ cắm điện 12V để sạc các thiết bị điện tử như máy tính bảng,…
  • Công nghệ tiêu chuẩn với hệ thống âm thanh chất lượng cao, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple CarPlay. Màn hình hiển thị tích hợp công nghệ TFT, không đau mắt khi nhìn lâu. 
  • Xe có hệ thống âm thanh cao cấp công suất 330W, bao gồm 9 loa mang đến âm thanh chất lượng.
  • Ngoài ra, xe còn được tích hợp các tiện ích khác như chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động start/stop, chế độ lái tiết kiệm Econ mode. Ở hàng ghế trước và sau còn có đèn đọc sách. 

Với nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, nội thất và tiện ích, nhiều khách hàng không do dự đưa Honda CRV 2021 vào top lựa chọn dù chưa xét đến động cơ. Nếu bạn có nhu cầu mua một chiếc SUV sang trọng và có phần nhìn ấn tượng, CRV 2021 là phiên bản rất đáng để tham khảo. 

Honda CRV 2021 được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, hữu ích

Hệ thống động cơ và hệ thống an toàn của xe Honda CRV 2021

Hệ thống động cơ của xe Honda CRV 2021

Các thông số kỹ thuật Honda CRV 2021 cũng khá ấn tượng. Cụ thể, động cơ dòng CRV mới sử dụng hệ thống tăng áp 4 xi lanh kết hợp với Turbo tăng áp, dung tích 1.5L đạt công suất 190 mã lực, mô men xoắn cực đại 240 Nm. 

Hệ thống dẫn động bốn bánh giúp xe di chuyển êm ái ngay cả trên những đoạn đường gồ ghề hoặc nơi có thời tiết xấu. Mặt khác, Honda CRV 2021 cũng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả nhờ hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi. Xe có 3 chế độ lái là Econ, Sport và EV. 

Động cơ của xe Honda CRV 2021 có khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả

Với động cơ mạnh mẽ không thua kém mặt bằng SUV chung tại Việt Nam, CRV 2021 lại “ghi thêm điểm” ở mặt tiêu hao nhiên liệu ít và sở hữu nhiều chế độ lái linh hoạt. Đây là các ưu điểm khiến Honda đặt nhiều hy vọng về doanh số của dòng CRV mới. 

Hệ thống an toàn Honda Sensing hoàn toàn mới

Hệ thống an toàn có một điểm nhấn mới mẻ: áp dụng công nghệ Sensing. Đây được đánh giá là trang bị nổi bật nhất khi đánh giá xe Honda CRV 2021

Các tính năng an toàn nằm trong hệ thống này bao gồm:

  • Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS): cảnh báo khi phát hiện vật cản, tự động phanh khi xác định va chạm là không thể tránh khỏi để giảm thiểu tổn thất.
  • Hệ thống giảm thiểu lệch làn (RDM): định vị làn đường lái và cảnh báo nếu xe có xu hướng lấn làn.
  • Kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với tính năng theo dõi tốc độ thấp: hệ thống duy trì tốc độ và khoảng cách cố định với xe phía trước.
  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS): cảnh báo khi xe rời khỏi làn đường và điều chỉnh tay lái để đưa xe quay trở lại làn đường an toàn.
  • Camera quan sát giúp xe duy trì hành trình trong làn đường an toàn. 

Hệ thống an toàn tân tiến này giúp CRV 2021 ghi điểm với rất nhiều khách hàng, nhất là những gia đình có con nhỏ và thường dùng xe ô tô như phương tiện đi lại chính. 

Honda CRV 2021 được đánh giá rất cao về hệ thống an toàn

Nhìn chung, thông qua đánh giá xe Honda CRV 2021 từ Chợ Tốt xe, phiên bản mới này khiến nhiều người dùng cảm thấy thích thú với dáng vẻ tinh tế, trẻ trung, nhất là việc tích hợp hệ thống an toàn Sensing. 

Nhưng không cần mua mới, bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc Honda CRV 2021 qua tay chất lượng tại Chợ Tốt. Truy cập ngay website của chúng tôi để tìm các tin bán CRV 2021 với giá hấp dẫn nhất!

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm