Thông tin đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Laser 2005

Tham gia từ: 4 years trước

20/03/2023

Có mặt ở thị trường Việt Nam vào năm 1999, xe  Ford Laser là một trong những chiếc Sedan đầu tiên của xe Ford tại Việt Nam. Cho đến năm 2005, xe ô tô Ford Laser đã bị ngưng sản xuất và nó được thay thế bởi cái tên Ford Focus trong chiến dịch toàn cầu của Ford. Ở bài viết này Chợ Tốt Xe sẽ giúp bạn hiểu hơn về thông tin dòng xe Ford Laser nói chung và những đánh giá chi tiết về xe Ford Laser 2005 nói riêng.

Thông tin về xe Ford Laser qua từng giai đoạn

 Sau 6 năm kể từ 1999 đến 2005, xe ô tô Ford Laser đã gặt hái được nhiều thành công và được nhiều người dùng yêu thích. Theo số liệu của Hiệp hội VAMA, xe Laser đã được bán ra tại Việt Nam với số lượng khủng lên đến 5.700 chiếc.

Xe Ford Laser khi mới vào Việt Nam năm 1999
Xe Ford Laser khi mới vào Việt Nam năm 1999

Ngay sau khi ra mắt, xe ô tô Ford Laser đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Xe Laser được đánh giá vận hành ổn định, độ bền cao. Ngoài ra nó còn có  khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Vì vậy nó đã đã chiếm được lòng tin yêu từ phía khách hàng.

Năm 2002 Ford Laser đời mới ra mắt

Xe Ford Laser với động cơ 1.8l mạnh mẽ
Xe Ford Laser với động cơ 1.8l mạnh mẽ

Nối tiếp thành công từ phiên bản xe Ford Laser ra mắt năm 1999. Hãng đã cho cải tiến xe Ford Laser và cho tái nhập thị trường vào năm 2002. Xe Ford Laser lúc này đã có động cơ 1,8L mạnh mẽ. Chính vì thế nó đã không phụ lòng mong mỏi của những người yêu xe hơi.

Năm 2003 Ford giới thiệu xe Laser số tự động mới

 Vào năm 2003 hãng Ford Việt Nam đã giới thiệu xe Ford Laser Ghia phiên bản 2004 vào tháng 9/2003. Sau cải tiến, dòng xe này được mang phong cách Lincoln với số tự động. Chưa hết nó còn sở hữu động cơ 1,8L.

Năm 2005 Ford ngừng sản xuất Ford Laser

 Nói ngừng sản xuất nhưng không có nghĩa đây là một thất bại. Bởi lẽ hãng Ford chỉ thay thế xe Laser bằng tân binh mới Focus mà thôi. 

Tuy đã ngừng sản xuất từ lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại, xe Ford Laser vẫn được đông đảo người tiêu dùng tìm kiếm vì nó khá bền. Theo đánh giá của người dùng,  xe Laser có nhiều ưu điểm rất đáng mua cho dù đã cũ. 

Xe Ford Laser
Xe Ford Laser

Có thể kể đến rằng xe Ford Laser chạy rất bền và động cơ vận hành ổn định. Trang bị nội ngoại thất đầy đủ, đẹp mắt. Trong khi hệ thống an toàn hoàn thiện ở mức phổ biến nhất. Ngoài ra xe Ford Laser cũng dễ sửa chữa và thay thế phụ tùng. Bởi vì các trang bị của nó khá giống với Mazda 323 hay xe Ford Mondeo. 

Chưa hết, xe Ford Laser cũng được đánh giá khá tiết kiệm nhiên liệu. Trung bình cứ 100km/giờ thì xe này chỉ tiêu hết 7l xăng.

Chính những ưu điểm này mà cho đến nay Ford Laser vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá xe Ford Laser bản 2005 chi tiết nhất

Đánh giá ngoại thất xe ô tô Laser

 Xe Ford Laser 2005 sở hữu thiết kế sang trọng, lịch lãm. Nó được đánh giá có vóc dáng phù hợp dành cho những doanh nhân thành đạt.

Kích thước của xe DxRxC (mm)lần lượt là 4.470 x 1.705 x 1.430. Trong khi chiều dài cơ sở đạt của xe ô tô Laser là 2.610 mm. Phần trọng lượng không tải 1.226 kg.

Đầu xe được thiết kế nổi bật với cụm đèn nan ngang sang trọng. Nó trả về ánh sáng chói đèn phản xạ đa chiều.

Ngoại thất xe ô tô Laser
Ngoại thất xe ô tô Laser

 Thân xe nổi bật với các thiết kế đường gân dập nổi tinh tế. Cụm gương chiếu hậu trên xe không chỉ thẩm mỹ mà còn được trang bị tính năng chỉnh điện hiện đại.

 Thiết kế đuôi xe cực ấn tượng với cụm đèn hậu bầu bĩnh hình tròn rất đẹp mắt.

Đánh giá nội thất xe Ford Laser 2005

 Xe ô tô Ford Laser có không gian nội thất rộng rãi và được trang bị nhiều tiện nghi. Ở PHẦN bảng taplo của xe được thiết kế ốp nhựa cứng. Nhờ vậy mà bảng táp lô được đánh giá bền bỉ và dễ dàng lau chùi/

 Vô lăng xe Ford này được bọc da 4 chấu thẩm mỹ. Tuy nhiên vô lăng lại không tích hợp các nút bấm như các dòng xe hiện tại. Bảng đồng hồ trên xe được thiết kế có 3 cụm cơ bản và được bố trí các tính năng báo xe và nhiệt độ thông thường.

 Ghế ngồi trên xe Ford Laser được bọc nỉ cẩn thận. Tuy nhiên nó chỉ được bọc trên phiên bản 1.6l. Còn từ phiên bản 1.8L trở đi đã được bọc da rất sang trọng. Ở hàng ghế phía trước xe được trang bị chỉnh tay tiện dụng.

 Hàng ghế thứ hai của xe khá rộng, có khoảng để chân thoải mái cho hành khách. Giữa vị trí ghế ngồi không có sự chênh lệch mặt nệm. Tuy nhiên ở vị trí ghế ngồi giữa trên xe bị nghiêng lưng ghế dựng đứng. Nhưng nhìn chung đây không phải lỗi quá lớn để “ghét” chiếc xe này.

Nội thất xe Ford Laser 2005
Nội thất xe Ford Laser 2005

Đánh giá trang thiết bị tiện nghi xe ô tô Laser

 Xe Laser được trang bị hệ thống giải trí khá tốt. Xe có một CD 6 đĩa cùng hệ thống âm thanh 6 loa cao cấp mang đến âm thanh sống động. Chưa hết hệ loa còn đi kèm là chức năng phát radio, kết nối AUX, MP3 tiện lợi. Những tiện nghi này cho đến nay vẫn được xuất hiện ở nhiều dòng xe.

 Hệ thống điều hòa trên xe ô tô Ford Laser đều được trang bị chỉnh cơ. Trong khi đó ở hàng ghế thứ 2 lại được thiết kế có cửa gió điều hòa mát mẻ. Đây là một trong bị trên xe hạng C ở thời điểm hiện tại. Điều đó chứng tỏ xe oto Ford Laser đã có những thiết kế “đi trước thời đại” rất đẳng cấp.

Đánh giá ưu và nhược điểm xe ô tô Ford Laser

Xe ô tô Ford Laser có nhiều ưu điểm và nhược điểm
Xe ô tô Ford Laser có nhiều ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm xe Laser

  • Xe sở hữu ngoại thất khá bắt mắt, được đánh giá khá cao ở thời điểm bán ra
  • Nội thất xe rộng rãi đem lại không gian thư thái cho người ngồi khi di chuyển trên chặng đường dài
  • Ghế lái thiết kế hợp lý, an toàn và khá  đơn giản, thẩm mỹ
  • Ford Laser sử dụng động cơ 1.6l cho đến năm 2002 xe mới được nâng cấp kiểu dáng và nâng cấp thêm lựa chọn động cơ 1.8l mạnh mẽ
  • Xe hoạt động khá tốt, người dùng đánh giá ít hỏng vặt
  • Xe chạy êm ngay cả trên đường xấu, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí
  • Xe Laser cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu vì thế khi mua xe Ford Laser khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí vận hành

Nhược điểm xe Laser

 Xe Laser được thiết kế và ra đời vào những năm đầu thế kỷ 20 nên chưa được hoàn thiện nhiều như các phiên bản xe hiện đại. Ford Laser  không phải là một chiếc sedan cứng cáp và bền, bỉ như mong đợi.

Giá bán xe Ford Laser cũ tham khảo

 Do đã bị “khai tử” để nâng cấp và thay thế từ lâu nên ở thời điểm hiện tại chúng tôi không thể cung cấp giá Ford Laser đến cho quý vị.

Nếu quý vị muốn mua xe Ford Laser thì có thể tham khảo giá bán xe cũ tại các đại lý. Mức giá xe oto Ford Laser cũ tùy thuộc vào từng phiên bản và tình trạng nhưng nhìn chung cũng khá rẻ, chỉ từ 100 đến 300 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật xe Ford Laser 2005

Mọi thông số kỹ thuật xe Ford Laser 2005 đã được chúng tôi thông tin ở phía trên. Kính mong quý khách có thể tham khảo qua thông tin đánh giá chúng tôi vừa gửi đến ở phía trên đó. Nếu có bất cứ điều gì thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về xe ô tô Ford Laser quý vị vui lòng liên hệ hoặc để lại thông tin cho chúng tôi để được hỗ trợ.

Tìm hiểu mua bán các dòng xe Ford Laser mới và cũ chất lượng, sang trọng, giá ưu đãi, truy cập Chợ Tốt Xe ngay nhé!

Đã sử dụng
155.000.000 đ
14 giờ trước Quận Hải Châu
Đã sử dụng
98.000.000 đ
16 giờ trước Quận 6
Đã sử dụng
129.000.000 đ
16 giờ trước Quận Long Biên
Đã sử dụng
145.000.000 đ
hôm qua Huyện Đức Hòa
Đã sử dụng
123.000.000 đ
hôm qua Thị xã Bình Minh
Đã sử dụng
79.000.000 đ
hôm qua Thành phố Thủ Dầu Một
Đã sử dụng
80.000.000 đ
hôm qua Huyện Bình Chánh

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm