Thông tin đánh giá chi tiết về xe Chevrolet Orlando bản 2018

Tham gia từ: 4 years trước

30/03/2023

Xe ô tô Chevrolet Orlando là mẫu xe đa dụng được thiết kế có 7 chỗ ngồi hãng Chevrolet. Mẫu xe này sở hữu thiết kế nổi bật với sự bố trí tiện nghi linh hoạt. Nếu nói về phân khúc xe đa dụng tại Việt Nam, trước đây người dùng chỉ biết nhiều đến xe Toyota Innova thì ở thời điểm hiện tại xe Chevrolet Orlando cũng được biết đến tương tự.

Thông tin chung về xe ô tô Chevrolet Orlando

 Xe Chevrolet Orlando bản mới 2018 là mẫu xe gia đình khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Mẫu xe này được thiết kế khá nổi bật và rộng rãi. Ngoài ra nó cũng sở hữu thiết kế khá linh hoạt nên xe ô tô Orlando cũng phù hợp với đại đa số các gia đình Việt. 

Xe Chevrolet Orlando
Xe Chevrolet Orlando

Xe ô tô Chevrolet Orlando sau lần xuất hiện tại Triển lãm ô tô Paris năm 2010, GM Việt Nam đã quyết định đưa xe ô tô Orlando về giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong Triển lãm VMS 2011.

 Tuy nhiên kể từ sau khi VinFast mua lại toàn bộ hệ thống phân phối của GM Việt Nam thì xe Chevrolet tại Việt Nam quyết định ngừng bán xe Orlando do doanh số chưa thực sự khả quan.

Giá xe Chevrolet Orlando ở thời điểm ngừng bán

 Cụ thể, giá xe Chevrolet Orlando 2018 mới nhất tại thời điểm ngừng bán như sau:.

 Giá bán xe Chevrolet Orlando LTZ 699.000.000

Giá Chevrolet Orlando LT 639.000.000

Giá bán xe oto Orlando nêu trên đã bao gồm 10%VAT / MT: số sàn, AT: số tự động. Đây là mức giá được niêm yết bởi Chevrolet Việt Nam. Giá bán trên cũng đã bao gồm 10% thuế VAT. Tuy nhiên mức này vẫn chưa bao gồm các chính sách khuyến mãi, giảm giá của đại lý.

Đánh giá chi tiết xe Chevrolet Orlando 

Về ngoại thất xe ô tô Orlando

Tổng quan về ngoại thất xe ô tô Orlando 2018
Tổng quan về ngoại thất xe ô tô Orlando 2018

Phong cách Mỹ được thể hiện ngay ở phần đầu của chiếc xe với logo chữ thập kết hợp với những đường viền mạ crôm sang trọng. Cùng với đó là thiết kế lưới tản nhiệt dạng kép có màu tối không kém phần thẩm mỹ. Cụm đèn pha Halogen có  tính năng tự động bật tắt kết hợp với đèn sương mù làm tăng tầm nhìn cho tài xế.

 Phần thân xe Orlando có nhiều nét dập nổi ở hốc bánh và cửa xe thẩm mỹ. Thiết kế gương chiếu hậu cỡ lớn có gắn đèn báo rẽ ở cửa xe. Ngoài ra xe còn được bố trí ở cột A, la-zăng hợp kim 17 inch năm chấu đơn. Phần tay nắm cửa mạ crôm có thiết kế nút mở/khóa một chạm hiện đại. Vì thế mà mẫu xe này cũng trở nên cứng cáp, lịch lãm hơn trong mắt người mua.

 Chưa hết, cụm đèn hậu có thiết kế hình đa giác to bản khá mạnh mẽ. Cụm đèn này được đặt ở 2 bên thân xe và một phần cửa sau. Xe ô tô Chevrolet Orlando còn có dãy đèn LED báo phanh phụ hiện đại. Cùng với đó nó sở hữu mảng đèn phản quang đặt thấp để những xe di chuyển phía sau có thể nhận biết dễ hơn.

Về nội thất xe ô tô Orlando

 Bên trong oto, hãng Chevrolet đã bố trí một không gian nội thất khá hợp lý. Xe có lối thiết kế đơn giản nhưng cũng khá chỉn chu và sang trọng.

Bên trong nội thất xe Chevrolet Orlando 2018
Bên trong nội thất xe Chevrolet Orlando 2018

Ghế ngồi xe Orlando

 Xe Chevrolet Orlando được thiết kế ghế ngồi bọc da. Đặc biệt phần ghế lái tích hợp chỉnh điện 6 hướng hiện đại. Chưa hết, phần tựa đầu ghế trước có khả năng điều chỉnh lên xuống rất tiện lợi.

 Khoảng để chân trong khoang cabin xe Chevrolet Orlando cũng rộng. Nhờ vậy mà nó mang đến sự thoải mái cho hành khách khi di chuyển đường dài. Hai hàng ghế sau có thể gập 16 kiểu rất nhẹ nhàng. Ngoài ra hàng ghế sau cũng có thể gập đồng thời hoặc riêng rẽ.  Nhờ đó mà phần khoang chứa hành lý cũng được nới rộng hơn.

Táp lô xe Orlando

Bảng táp-lô xe ô tô Orlando được tạo hình cân đối, đẹp mắt. Táp lô được làm từ nhựa cứng màu nhám đen pha chút nhũ bạc rất lịch lãm. Bên cạnh đó cụm điều khiển trung tâm cũng rất thẩm mỹ và được kết hợp nút bấm hiện đại. Phần táp lô xe Chevrolet này còn có thêm một màn hình hiển thị giúp người lái có thể theo dõi dễ hơn tất cả mọi thông tin.

Vô lăng xe Orlando

Vô lăng của dòng xe này là loại 3 chấu mạ bạc. Vô lăng được thiết kế với kiểu dáng thể thao và tích hợp điều chỉnh 4 hướng. Ngoài ra nó cũng sở hữu nhiều nút chỉnh âm thanh rất tiện lợi.

Đánh giá về tiện nghi xe ô tô Chevrolet Orlando 2018

Xe ô tô Orlando được trang bị dàn điều hòa tự động đơn. Ở vùng có hốc cũng gió dành cho hành khách phía sau thêm mát mẻ. Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống giải trí với 6 loa âm thanh sống động.

Chưa hết, xe còn được kết nối USB, nhạc Radio/CD/MP3 hiện đại. Trong khi cửa kính lái chỉnh một chạm và cửa sổ trời chỉnh điện hiện đại. Xe Chevrolet Orlando cũng có nút bấm khởi động start/stop. Ngoài ra còn có gương chiếu hậu chỉnh/gập/sấy điện. Thậm chí  gương bên trong chống chói và nhiều tiện ích tiện nghi khác.

Đánh giá động cơ xe ô tô Orlando

 Xe sử dụng động cơ xăng 1.8L, EcoTec với 4 xi -lanh thẳng hàng và 16 van DOHC với hệ phun nhiên liệu điện tử đa điểm MFI. Nhờ vậy mà công suất xe có thể đạt tối đa 140 mã lực. Trong khi mô men xoắn cực đại cũng đạt 176 Nm.

Bên cạnh đó xe ô tô này còn được trợ lực bằng hệ thống điện. Từ đó  giúp xe nhanh nhạy hơn khi di chuyển ở mọi tốc độ.

Động cơ xăng 1.8l mạnh mẽ của xe Orlando
Động cơ xăng 1.8l mạnh mẽ của xe Orlando

Xem thêm: Danh sách xe du lịch gia đình đáng mua 2023

Đánh giá xe Chevrolet Orlando về độ an toàn

 Xe Chevrolet Orlando mới 2018 được thiết kế hướng đến sự an toàn tuyệt đối. Vì thế nó được trang bị khá nhiều tính năng an toàn hiện đại.

 Bao gồm: dây an toàn 3 điểm có tích hợp cảnh báo thắt dây an toàn. Xe có hệ thống chống bó cứng phanh ABS và cân bằng điện tử (ESP). Có cảnh báo thâm nhập tự động, có khóa cửa tự động khi di chuyển. Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống 4 túi khí an toàn. Thiết kế khóa cửa cho trẻ em cùng camera lùi hiện đại.

Màu sắc xe Orlando cho khách hàng lựa chọn

 Mặc dù đã được ngừng bán nhưng không thể không ca ngợi sự đa dạng về màu sắc của xe Chevrolet Orlando:

Xe oto Chevrolet Orlando màu trắng
Xe oto Chevrolet Orlando màu trắng
Xe oto Chevrolet Orlando màu nâu vàng
Xe oto Chevrolet Orlando màu nâu vàng
Xe oto Chevrolet Orlando màu đen
Xe oto Chevrolet Orlando màu đen
Xe oto Chevrolet Orlando màu đỏ
Xe oto Chevrolet Orlando màu đỏ
Xe oto Chevrolet Orlando màu bạc
Xe oto Chevrolet Orlando màu bạc

Đánh giá ưu, nhược điểm xe Orlando

Ưu điểm xe ô tô Chevrolet Orlando

 Khi mua xe Chevrolet Orlando quý vị sẽ cảm nhận được rõ những ưu điểm sau:

  • Xe sở hữu không gian rộng rãi cho 7 hành khách
  • Chỗ chứa hành lý mở rộng cực thoải mái trong khi phần ghế có thể gập được nên càng thoải mái hơn
  • Phong cách thiết kế ấn tượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng
  • Rất có tính kinh tế khi mức tiêu thụ nhiên liệu không quá cao

Nhược điểm xe ô tô Chevrolet Orlando

  • Xe được trang bị nội thất cơ bản, chưa có nhiều sự nổi bật về công nghệ
  • Động cơ xăng có phần ồn ào và chậm chạp nên gây khó chịu cho người dùng.

Thông số kỹ thuật xe Chevrolet Orlando 2018

Tên xe ô tôXe Chevrolet Orlando
Kích thước xe DxRxC (ĐVT mm)4.652 x 1.836 x 1.633
Khoảng sáng gầm xe (ĐVT mm)160 mm
Chiều dài cơ sở xe (ĐVT mm)2.760 mm
Thông tin vòng quay tối thiểu (ĐVT mm)5.550 mm
Số chỗ ngồi7 chỗ
Thông tin xuất xứnhập khẩu
Sử dụng động cơxăng 1.8l

Xe Chevrolet Orlando được cho là một mẫu xe có khá nhiều ưu điểm. Đối với tiêu chuẩn về MPV 7 chỗ thì nó đã được đáp ứng khá hoàn hảo. Nhưng tiếc rằng xe Orlando đã bị ngừng bán ở thời điểm hiện tại.

Truy cập ngay Chợ Tốt Xe để biết thêm thông tin về xe Chevrolet Orlando với giá bán hợp lý nhất!

Đã sử dụng
345.000.000 đ
3 giờ trước Huyện Bình Chánh
Đã sử dụng
355.000.000 đ
5 giờ trước Quận Hải Châu
Đã sử dụng
328.000.000 đ
7 giờ trước Huyện Tân Phú
Đã sử dụng
255.000.000 đ
20 giờ trước Quận 12
Đã sử dụng
230.000.000 đ
hôm qua Quận Tân Phú

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm