Camry 2020: Sự bứt phá ngoạn mục trong dòng xe tầm trung

Tham gia từ: 4 years trước

01/06/2023

Camry 2020 nhận được sự quan tâm và đánh giá tốt đến từ người tiêu dùng Việt và thế giới nên việc nó tạo được doanh số khủng kể từ khi ra mắt là điều không quá khó hiểu. Hãy cùng Chợ Tốt Xe đánh giá xe Camry 2020 để xem nội, ngoại thất, động cơ, tính năng có gì nổi bật thu hút nhé.

Đánh giá xe camry 2020

Đánh giá xe camry 2020

Đánh giá xe Camry 2020: Ngoại thất tạo nên điểm quyến rũ khó cưỡng

Trước tiên cùng đánh giá xe Camry 2020 qua thiết kế ngoại thất để xem nó có lọt vào tầm mắt của bạn hay không nhé.

Đây là chiếc xe nổi bật trong phân khúc xe hạng trung và kích thước xe Camry 2020 được thiết kế với chiều dài khoảng 16 feet (4.88m), trọng lượng của nó là 3.572 pounds (tương đương 1620.23kg). Xe hiện được bán trên thị trường Việt với hai phiên bản Toyota Camry 2020 2.0G và 2.5Q.

Mạnh mẽ và vô cùng quyến rũ chính là đánh giá hoàn hảo nhất cho dòng xe này của Toyota. Đầu xe được chú trọng thiết kế với lưới tản nhiệt lớn. Cùng lưới tản nhiệt mạ chrome mạnh mẽ, logo Toyota sáng bóng ở ngay chính giữa. Ngoài sự đẳng cấp xe còn hướng đến phong cách thể thao năng động.

Xe trang bị đèn chiếu dạng thấu kính, đèn chiếu xa Halogen phản xạ đa chiều cùng với đèn Led ban ngày hiện đại và hệ thống tự động thay đổi góc chiếu.

Thân xe được thiết kế một cách vô cùng tinh tế sang trọng với gương chiếu hậu được thiết kế khoa học đảm bảo chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn rẽ và chống đọng nước. 

Đuôi xe Toyota Camry 2020 tiếp tục được trang bị cụm đèn hậu LED đồ họa vuốt ngang hiện đại, trông vô cùng cá tính. Tất cả hệ thống đèn phía sau cũng đều được sử dụng dạng Led tạo nên sự hài hòa, thời thượng.

Hình ảnh xe Camry 2020 với vẻ bề ngoài xuất sắc khiến người dùng thực sự khó có thể cưỡng lại được.

Ngoại thất hoàn hảo, mạnh mẽ của xe camry 2020

Ngoại thất hoàn hảo, mạnh mẽ của xe camry 2020

Đánh giá xe Camry 2020: Về nội thất

Nội thất xe Camry 2020 được chú trọng thiết kế để tạo cảm giác vô cùng rộng rãi thoải mái nhất cho người sử dụng với tối đa 5 chỗ ngồi. Chỗ ngồi thoải mái cho cả hàng trước và hàng sau.

Cụm vô lăng cả hai phiên bản Camry 2020 tiếp tục được thiết kế với 3 chấu thể thao, bọc da trang bị điều chỉnh 4 hướng, đảm bảo tạo sự dễ dàng nhất cho người lái sử dụng.

Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ lái Optitron tiêu chuẩn được áp dụng trên cả hai phiên bản. 

Hai phiên bản có sự khác biệt về kích thước cụm đồng hồ màn hình thông tin TFT 7.7 inch ở Camry 2.5Q lớn hơn 4.2 inch trên Camry 2.0E.

Hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn trong Camry có màn hình cảm ứng 7.7 inch, âm thanh nổi sáu loa, Android Auto, Apple CarPlay, Siri Eyes Free, đài vệ tinh, điểm truy cập Wifi, cổng USB và Bluetooth. Các tính năng có sẵn bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch, thêm hai cổng USB, HD Radio và hệ thống âm thanh JBL chín loa. Hệ thống thông tin giải trí đa dạng và rất dễ sử dụng chính là điểm cộng của dòng xe này.

Hệ thống giải trí bên trong nội thất xe camry 2020

Hệ thống giải trí bên trong nội thất xe Camry 2020

Tìm thông tin mua xe camry 2020 chất lượng tại Chợ tốt xe, truy cập ngay!

Hiệu suất của Camry 2020

Hiệu suất của Camry 2020

Động cơ Camry: 2 lựa chọn mạnh mẽ

Một động cơ bốn xilanh 2,5 lít tạo ra 203 hoặc 206 mã lực là tiêu chuẩn và đảm bảo cung cấp việc đi lại hàng ngày của bạn. Một động cơ 3,5 lít mã lực 301 có sẵn cho những người muốn hiệu năng mạnh mẽ hơn. Cả hai động cơ được kết hợp với hộp số tự động tám cấp giúp việc chuyển số được tiến hành mượt mà.

Sử dụng nhiên liệu của Camry

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Camry 2020 là 7.8 lít/ 100km đối với 2.5Q và 7.3 lít/ 100km đối với 2.0G. Nhờ những tối ưu trong thiết kế động cơ nên đây dòng xe này tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ đáng kể. 

Ngoài động cơ mạnh mẽ, mẫu xe hạng trung này còn có khả năng vận hành êm ái, lái trực tiếp và xử lý khá thể thao.

Xe Camry 2020 đạt được tốc độ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

Xe Camry 2020 đạt được tốc độ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

Tính năng an toàn của Camry

Rất nhiều tính năng an toàn chủ động là tiêu chuẩn trong Camry, bao gồm camera chiếu hậu và bộ tính năng hỗ trợ người lái của Toyota Safety Sense-P. Gói này bao gồm cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động về phía trước, phát hiện người đi bộ và đèn pha chiếu xa tự động.

Các tính năng có sẵn bao gồm hệ thống camera đỗ xe quan sát xung quanh, giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, màn hình hiển thị đầu và phanh khẩn cấp tự động ngược.

Toyota Camry so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc?

Lựa chọn nào tốt nhất giữ Toyota Camry 2020 và Honda Accord?

Honda Accord là đối thủ cực mạnh với đa dạng các tính năng an toàn chủ động tiêu chuẩn, tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời và khả năng xử lý linh hoạt. Accord có nhiều không gian chở khách và hàng hóa hơn so với Camry, nhưng Toyota có xếp hạng độ tin cậy cao hơn và động cơ V6 có sẵn cung cấp nhiều hơn 50 mã lực so với bốn xi-lanh tăng áp mạnh nhất của Honda. Bạn không thể đi sai với một trong những chiếc xe được xếp hạng cao này. 

Chọn Toyota Camry 2020 hay Mazda6?

Các Mazda6 được đánh giá là chiếc xe thể thao nhất trong lớp xe tầm trung nhưng mẫu xe camry 2020 lại là chiếc xe tạo được nhiều niềm yêu thích khi lái. Toyota có ước tính số dặm khí vượt trội, không gian hành khách phía sau nhiều hơn và hệ thống thông tin giải trí dễ sử dụng hơn. Camry cũng cung cấp một động cơ V6 mạnh hơn cả hai động cơ của Mazda. Như thế đánh giá xe toyota camry 2020 có phần nhỉnh hơn đối thủ cạnh tranh.

Với sức mạnh về thiết kế, động cơ, an toàn Camry 2020 thắng thế trước các đối thủ

Với sức mạnh về thiết kế, động cơ, an toàn Camry 2020 thắng thế trước các đối thủ

Bảng thông số kỹ thuật của xe Camry 2020

Dưới đây là bảng thông số xe camry 2020 để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo

Kích thước tổng thể 4850 x 1825 x 1470 mm
Chiều dài cơ sở 2775 mm
Khoảng sáng gầm xe 150 mm
Bán kính quay vòng tối thiểu  5.5m
Động cơ (2.5Q) 2.5 lít, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i kép, ACIS, 178 mã lực/ 231 Nm; (2.0G) 2.0 lít, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-iW (Van nạp) & VVT-i (Van xả), Phun xăng trực tiếp D-4S, 165 mã lực/ 199 Nm.
Hộp số tự động 6 cấp
Hệ thống treo (trước) Macpherson, thanh cân bằng; (sau) 2 liên kết, thanh cân bằng
Mâm và lốp 17 inch, 215/55R17
Phanh (trước) Đĩa thông gió; (sau) Đĩa
Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình (2.5Q) 7.8 lít/ 100km; (2.0G) 7.3 lít/ 100km
Cụm đèn trước (đèn cốt) HID dạng bóng chiếu; (đèn pha) Halogen; LED chiếu sáng ban ngày, tự động tắt/ điều chỉnh góc chiếu.
Đèn hậu LED
Gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, gập điện, tích hợp báo rẽ, chống bám nước. (2.5Q) tự động gập, điều chỉnh khi lùi, nhớ vị trí.
Tay lái bọc da, nút bấm, chỉnh điện 4 hướng, trợ lái điện
Ốp trang trí Ốp vân gỗ.
Cụm đồng hồ Optitron, báo chế độ Eco, vị trí cần số, màn hình hiển thị đa thông tin.
Ghế ngồi (Hàng ghế trước) ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế hành khách chỉnh điện 8 hướng. (hàng ghế sau) ngả lưng chỉnh điện.
Hệ thống âm thanh 6 loa, AUX/USB, (2.5Q) DVD 1 đĩa, Bluetooth (2.0G) CD 1 đĩa.
An toàn chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi động ngang dốc. (2.5Q) camera lùi, cảm biến lùi.
Túi khí  7 túi khí


Với những
đánh giá xe camry 2020 vô cùng tốt từ người dùng không khó hiểu khi nó tạo được doanh số khủng kể từ khi ra mắt. Còn chần chừ gì nữa mà không tậu ngay một người bạn đồng hành đáng tin cậy mang tên Camry 2020.

Truy cập Chợ Tốt Xe, tìm kiếm và mua bán mẫu xe Toyota Camry 2020 chất lượng hàng đầu hiện nay!

Hàng nghìn xe Toyota Camry giá tốt đang được bán trên Chợ Tốt Xe

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm