Đánh giá Honda City 2018 sau 2 năm sử dụng

Tham gia từ: 4 years trước

31/03/2021

Honda City 2018 ra mắt vào khoảng giữa tháng 06/2017 tại thị trường Việt Nam, mẫu xế phân khúc sedan hạng B. Ở phiên bản hoàn toàn mới này người tiêu dùng đánh giá Honda City 2018 vẫn thừa hưởng được những ưu điểm vượt trội của người tiền nhiệm, mặc khác mẫu xe này còn bổ sung thêm nhiều tính năng trang bị mới.

Đánh giá honda city 2018
Đánh giá honda city 2018

Đánh giá Honda City 2018 có ưu điểm gì nổi bật?

Là mẫu xe nằm trong phân khúc sedan hạng B, xe Honda City 2018 được xem là một mẫu xe của thế hệ mới đã nhận nhiều sự quan tâm của người dùng. Đánh giá Honda City 2018 so với phiên bản xe Honda City cũ trước đây thì nó đã được cải tiến khá nhiều, tăng thêm nhiều ưu điểm và khắc phục được những nhược điểm lớn. Ngoài việc thay đổi ở diện mạo, kiểu dáng, tiện ích hiện đại, an toàn cũng được tận dụng tối đa, đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng.

Xe Honda City 2018 có giá bán tương đối phù hợp túi tiền với khách hàng hoặc các hộ gia đình. Cho đến hiện tại thì mẫu xế hộp này cụ thể giá bán Honda City 1.5L CVT là 559.000.000VNĐ, còn ở phiên bản City TOP 1.5L CVT có giá 599.000.000VNĐ.

Điểm nổi bật của Honda City 2018
Điểm nổi bật của Honda City 2018

Nội thất xe Honda City 2018 sở hữu không gian thoáng mát và rộng rãi không chỉ ở phần khoang lái mà còn ở hàng ghế sau dành cho hành khách. Điểm cộng cho mẫu xe này chính là phần thiết kế nội thất đầy sự sang trọng và sự tiện nghi. Điều đó cho thấy đội ngũ thiết kế của Honda dường như rất nỗ lực để đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và xứng đáng.

Tham khảo giá xe Honda City đời 2018 tại Chợ Tốt Xe:

Và sau đây là thông số kỹ thuật Honda City 2018 kích thước xe Honda City 2018 , trong đó có những cải tiến vượt trội hơn ở những phiên bản tiền nhiệm.

 Thông số kỹ thuật xe Honda City 2018 
Động cơ/Hộp sốHonda City 1.5Honda City 1.5 TOP
Động cơ1.5L SOHC i-VTEC, 4 xi lanh thẳng hàng,16 van 
Hộp sốVô cấp/CVT, Ứng dụng công nghệ, Earth Dreams Technology 
Dung tích xi lanh (cm3)1.497 
Công suất cực đại118/6.600 
Mo-men xoắn cực đại145/4.600 
Dung tích thùng nhiên liệu (lít)40 
Hệ thống nhiên liệuPhun xăng điện tử/PGM-FI 
Van bướm ga điều chỉnh bằng điện tử Có  

 Đặc biệt ở khoang lái, vô-lăng xe ba chấu thiết kế theo hơi hướng thể thao, bảng đồng hồ và menu điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng hiện đại hơn. Hai hàng ghế thiết kế tinh tế, sang trọng, ghế lái được thiết kế ôm lưng người dùng hơn, đem đến cảm giác thoải mái hơn. Xét tổng thể về nội thất Honda City 2018 cả hai phiên bản đều có thiết kế đạm chất hiện đại, đầy sự khác biệt so với các bản tiền nhiệm.

Vô-lăng thiết kế đậm chất thể thao
Vô-lăng thiết kế đậm chất thể thao

Không những thế, điểm nổi bật của Honda City 2018 còn là sự nâng cấp về tiện nghi và công nghệ của mẫu xe này. Điều mà các phiên bản trước đây không hề có, người dùng đủ đã đánh giá Honda Cty 2018 rất tích cực về bộ mặt này. 

Sau đây là chi tiết xe Honda City 2018 qua đánh giá của người dùng về khả năng vượt trội sự tiện ích và công nghệ xế hộp này.

Như đã nói ở, khoang lái vô cùng rộng rãi, thoáng mát, được người thiết kế dồn hết nội lực cho người cầm lái, sở hữu vô – lăng ba chấu thể thảo hiện đại bậc nhất có thể điều chỉnh tận 4 hướng và trợ lực điện. Sự khác biệt lớn nhất phải kể đến chất liệu bọc vô-lăng bằng da cho bản TOP, urethan cho bản tiêu chuẩn.

Tiện ích xe Honda City 2018
Tiện ích xe Honda City 2018

Đối với các phiên bản cũ thì chắc hẳn sẽ không có nút bấm khởi động Start/Stop: như vậy người lái dễ dàng khởi động và ngừng động cơ hơn không cần sự can thiệp của chìa khóa nữa. Mọi thứ sẽ rất đơn giản hơn, nhanh chóng và thuận tiện chỉ với một nút bấm.

Ngoài ra, khi đánh giá Honda City 2018 còn có những điểm nổi bật sau:

  • Hệ thống cân bằng điện tử VSA
  • Chế độ hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Coaching
  • Lẫy chuyển số thể thao trên vô-lăng     
  • Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control
  • Chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON mode
Hệ thống giải trí được lắp đặt cao cấp
Hệ thống giải trí được lắp đặt cao cấp

Nhược điểm của Honda City 2018

Bệnh cạnh những ưu điểm vượt trội, không thể không kể đến những tồn tại nhược điểm của mẫu xế hộp này.  Đầu tiên phải kể đến giá bán của nó cao hơn các loại xe khác có cùng phân khúc xe hạng B, giá xe ô tô cũ cũng cao hơn các xe cùng loại. Tổng thể thiết kế có phần ít ấn tượng, thậm chí xấu hơn khi phía sau, phanh xe City model 2018 vẫn giữ nguyên tang trống.Thiết kế gầm xe đơn giản, nhỏ 135mm nên khó di chuyển khó khăn hơn đoạn đường địa hình.

Hình ảnh Honda City 2018
Hình ảnh Honda City 2018

Đặc biệt, trọng lượng xe nhẹ nên khi chuyển với tốc độ cao người lái sẽ có cảm giác mất lực ở vô – lăng. Cùng với đó, kích thước xe Honda City 2018 tương đối nhỏ gọn tuy dễ dàng di chuyển trong thành phố nhưng nó cũng sẽ là một nhược điểm nếu ai yêu thích sự thoải mái.

Mỗi một xe ô tô nào trước khi lăn bánh ra thị trường đều sẽ tồn tại những ưu và nhược điểm. Thế nhưng 2 năm qua, người dùng đánh giá Honda City 2018 vẫn rất cao về thiết kế lẫn trang bị. Mong qua bài viết này, các bạn có thể hiểu hơn về các chi tiết xe Honda City 2018, đem đến cho bạn lựa chọn đúng đắn nhất về mẫu xế hộp này.

Truy cập ngay Chợ Tốt Xe để tìm hiểu và mua xe ô tô các phiên bản Mazda 3 và Honda City chất lượng, giá bán phù hợp và giao dịch nhanh.

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm