Đánh giá chi tiết xe Dream 110 năm 2016

Tham gia từ: 9 years trước

30/06/2016

Xe Dream 110 năm 2016 của hãng Honda mới ra mắt đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Với nhiều cải tiến hiện đại hợp xu hướng ngày nay nhưng xe Dream 110 2016 vẫn giữ được bản chất riêng.

Thật vậy, Honda Dream 110cc 2016 dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng tạo được sức hút với mọi người. Và để tìm hiểu sâu hơn về dòng xe này, bài viết dưới đây có chia sẻ những đánh giá chi tiết xe Dream 110 từ các chuyên gia. Cùng tham khảo nhé!

danh gia chi tiet xe dream 110 nam 2016

Chiếc xe Dream vẫn được nhiều người sử dụng. Nguồn: news.zing

Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ

Xe máy Dream 110 được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí nên động cơ mạnh mẽ, chạy êm và thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, động cơ của xe Dream 110 có khả năng đạt hiệu hiệu suất vận hành và mô-men xoắn cực đại ngay trong điều kiện hoạt động bình thường giúp xe di chuyển dễ dàng trên mọi loại địa hình mà tiết kiệm nhiên liệu. Cụ thể, xe Dream 110 có công suất tăng 27% và tiết kiệm 12% tiền xăng so với dòng xe máy cũ trước đây.

Lốp xe có độ bám tốt

Lốp xe có kích thước bề mặt tiếp xúc đường lớn nên giúp xe bám đường tốt hơn, hạn chế xe bị trơn trượt trên mố số địa hình hiểm trở, khó đi.

Hệ thống giảm xóc

Giảm xóc trước được thiết kế ở dạng ống lồng, có tăng cường độ cứng để tạo sự cân bằng và chắc chắn cho phần thân trước. Nằm gọn trong ốp sườn, giảm xóc sau có hệ thống điều chỉnh chế độ tải giúp xe Dream 110 năm 2016 di chuyển êm ngay cả khi đoạn đường gập ghềnh khó đi.

Hệ thống đèn

Nổi bật, đèn trước của xe có sử dụng đèn pha thấu kính phản xạ đa diện cho ánh sáng mạnh, đồng thời có gắn định vị báo rẽ bố trí hai bên mang lại cảm giác an toàn khi lái xe.

Còn cụm đèn sau với thiết kế đường nét sắc sảo, tinh tế kết hợp đèn báo rẽ giúp xe thêm chắc chắn mà không mất đi sự thanh thoát vốn có.

danh gia chi tiet xe dream 110 nam 2016 2

Hệ thống đèn pha có sử dụng thấu kính phản xạ đa diện. Nguồn: tinh te

Mặt đồng hồ

Mặt đồng hồ dù có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được những nét sang trọng, hiện đại và cung cấp đầy đủ thông tin cho người lái.

Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO

Về bình chứa nhiên liệu có lắp đặt hệ thống kiểm soát sự bay hơi nên giảm thiếu tối đa hơi xăng tảo ra không khí, thân thiện với môi trường. Đây là một trong những cải tiến mới của dòng xe Dream 110 2016.

Hệ thống tay lái

Xe được cân chỉnh để giảm thiểu chênh lệch giữa thân trước và sau nên độ rung của tay lái gần như không giúp việc lái xe dễ dàng hơn.

Về giá xe Dream 2016 bán lẻ không cao hơn giá xe máy cũ là bao và phù hợp thu nhập trung bình của người dân Việt Nam. Với xe có màu nâu huyền thoại giá 18 700 000, màu đen lịch lãm và màu vàng thanh lịch cùng giá 18 990 000 đ. Với giá thành rẻ như trên việc mua xe Dream sẽ dễ dàng hơn với sinh viên và người đi làm. Bạn có thể cân nhắc tới việc mua xe Dream Thái với giá thành phải chăng nếu muốn nâng cấp sự bền bỉ của chiếc xe đầu tiên của mình

Mong rằng với những đánh giá chi tiết về xe Dream 110 năm 2016 của hãng Honda được tổng hợp từ các chuyên gia hàng đầu ở trên, các bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một chiếc xe Dream phù hợp nhất.

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm