Đánh giá BMW X5 2020: xứng tầm đẳng cấp chiếc SUV hạng sang

Tham gia từ: 3 years trước

14/02/2024

BMW X5 2020 là xe hạng sang cao cấp có giá bán không hề rẻ thuộc thương hiệu nổi tiếng thế giới BMW. Ngoài ra, đây cũng được đánh giá là một trong những mẫu xe khác biệt nhất của BMW khi sở hữu nhiều chi tiết thiết kế độc đáo, lạ mắt. Hãy cùng Chợ Tốt Xe thực hiện đánh giá BMW X5 2020 để xem đây có phải là mẫu xe phù hợp với nhu cầu, cũng như sở thích hiện tại của bạn hay không nhé?

Đánh giá BMW X5 2020

Đánh giá BMW X5 2020

Giới thiệu sơ lược về xe BMW X5 2020

BMW X5 là dòng sản phẩm xe hơi thể thao đa tính năng hấp dẫn bậc nhất phân khúc SUV của hãng xe ô tô BMW. Tương tự như những đối thủ khác, BMW không ngừng cải tiến và cập nhật mới cho các sản phẩm của mình. Ở phiên bản 2020, xe thể hiện rõ nét quá trình đổi mới này và được nhà sản xuất tung ra thị trường cách đây không lâu.

BMW X5 2020 thuộc thế hệ thứ 4 mới nhất và có 2 phiên bản bao gồm: X5 x Drive 40i xLine và X5 x Drive 40i x Line Plus. Các mẫu xe này sẽ tiếp tục tạo dấu ấn trong phân khúc về thiết kế mạnh mẽ và công nghệ tân tiến, hiện đại.

Đánh giá xe BMW X5 2020 về ngoại thất

Tiến hành đánh giá xe BMW X5 2020 về ngoại thất, nhìn chung xe không quá cầu kỳ về thiết kế diện mạo nhưng mẫu ô tô này vẫn để lại khá nhiều ấn tượng cho người dùng. BMW X5 2020 sở hữu những đường nét mang tính thiết yếu, có phong cách đơn giản nhưng hiệu quả hoạt động cao. 

Phía trên mặt calang của xe được thiết kế theo ngôn ngữ riêng của BMW. Hai quả thận to trên mặt calang chính là hệ thống tản nhiệt của xe. Hệ thống này giúp cung cấp một lượng không khí ổn định cho khoang cabin. 

Đối với thiết kế thân hình của BMW X5 2020 cho thấy đây là một mẫu xe hướng đến kích thước ngoại cỡ. Chiều cao 1745mm của chiếc xe này giúp cho bản thân nó được xếp vào hàng khổng lồ của BMW. 

Ngoại thất xe BMW X5 2020 đơn giản nhưng tạo được ấn tượng cho người dùng

Ngoại thất xe BMW X5 2020 đơn giản nhưng tạo được ấn tượng cho người dùng

Ở thiết kế đèn pha trên xe thể hiện rõ bản chất của một chiếc xe SUV cao cấp, hiện đại. Cụ thể là thiết kế tinh tế với phần công nghệ tinh xảo kèm theo. Đèn Led là phần lõi, hệ thống đèn pha này có thể đạt đến mức tối ưu, được thể hiện rõ nhất khi vận hành ở cường độ cao. 

Chưa hết, mẫu SUV này còn sở hữu cho mình bộ mâm 19 inch với kiểu dáng 5 chấu kép. Thiết kế này được tạo thành từ chất liệu kim loại cao cấp. Nó có khả năng chịu tải ấn tượng cùng với màu sắc bền bỉ trước tác động của môi trường. 

Nhìn chung, xe BMW X5 2020 cho người tiêu dùng thấy được, đây là một thiết kế phục vụ cho đa đối tượng khách hàng. Một mẫu xe sang trọng, mạnh mẽ của làng xe châu Âu. 

Đánh giá xe BMW X5 2020 về nội thất

Về nội thất, khi đánh giá xe BMW X5 thì khoang cabin của xe được thiết kế vô cùng mê hoặc. Với những chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng đến từng cm. Chất liệu bên trong không gian nội thất là chất da cùng với những phần ốp gỗ cao cấp. Nó giúp tạo nên một cảm giác ấm cúng, sang trọng khi ngồi bên trong mẫu xe BMW X5 2020 này. 

Đường nét thiết kế nội thất chủ yếu của mẫu SUV Đức này, phần lớn thể hiện nét sang trọng và nhắm đến việc hoàn thiện thông qua tối ưu thiết kế. 

Nhà sản xuất cũng không quên mang đến cho mẫu xe này những công nghệ hiện đại hỗ trợ. Nó giúp cho chiếc xe trở nên hợp thời và thân thiện hơn đối với người dùng. 

Cabin đầy đủ tiện nghi sang trọng

Cabin đầy đủ tiện nghi sang trọng

Những tiện nghi đắt giá trên xe BMW X5 2020 có thể kể đến như:

  • Trang bị màn hình chính với kích thước 12.3 inch. Cung cấp những trải nghiệm độc đáo về cả giải trí lẫn vận hành xe. 
  • Hệ thống điều hòa tích hợp công nghệ làm mát 4 vùng ưu việt. Khả năng cung cấp không khí mát mẻ cân bằng của hệ thống này là không thể phủ nhận.
  • Chi tiết được chỉnh chu khá tốt trên thiết kế vô lăng 3 chấu. Hơn nữa, những phím hỗ trợ cũng mang màu sắc riêng của BMW X5 2020.
  • Hệ thống âm thanh có công suất lớn 464W với tổng thể 16 chiếc loa. Hệ thống này có thể cung cấp cho mẫu xe của chúng ta âm thanh cực chân thực và sống động. 

Đánh giá xe BMW X5 2020 về động cơ, vận hành và tính năng an toàn

Về động cơ và khả năng vận hành

Đánh giá BMW X5 2020 về động cơ thì mẫu xe này sử dụng động cơ I6 3.0L công suất tối đa 349 mã lực tại vòng tua 5500-6500 vòng/phút. Mô men xoắn của xe đạt 450 Nm tại vòng tua 1500-6500 vòng trên phút. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm các hộp số tự động 8 cấp loại Steptronic và công nghệ 4 bánh toàn thời gian. 

Với trang bị động cơ trên, giúp BMW X5 2020 có được khả năng vận hành chất lượng tốt nhất, cùng khả năng tăng tốc ấn tượng của một phiên bản xe thể thao khi xe chỉ mất 5.5 giây để tăng tốc từ 0-100km/h.

Về khả năng vận hành, BMW X5 2020 là mẫu xe thể thao mang đến cho người dùng cảm giác lái nhanh nhạy, mượt mà và ổn định trên mọi loại địa hình. Đối với những khách hàng đam mê tốc độ, chắc chắn BMW X5 2020 cũng là một lựa chọn lý tưởng có thể mang đến những trải nghiệm xuất sắc nhất.

Xe BMW X5 2020 có động cơ và khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định trên mọi địa hình

Xe BMW X5 2020 có động cơ và khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định trên mọi địa hình

Về tính năng an toàn

Có thể nói, xe BMW X5 2020 được trang bị kha khá công nghệ an toàn. Theo đó, xe chủ yếu nâng cao trải nghiệm và độ an toàn cho người dùng. Một số chi tiết có thể kể đến như:

  • Hệ thống phanh tay tự động chính xác và nhanh chóng. 
  • Camera quan sát 360°.
  • Tính năng ổn định thân xe tự động, hiệu quả khi di chuyển tốc độ cao. 
  • Hệ thống bổ trợ phanh khi cua, rẽ gấp.
  • Công nghệ hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant.
  • Tính năng hỗ trợ xuống dốc, thích hợp cho người mới tập lái.

Bảng thông số kỹ thuật xe BMW X5 2020

Để dễ dàng hơn cho lựa chọn và quyết định khi mua xe, bạn có thể tham khảo thêm các thông số kỹ thuật BMW X5 2020 dưới đây:

Bảng thông số kỹ thuật chi tiết của xe BMW X5 2020

Bảng thông số kỹ thuật chi tiết của xe BMW X5 2020

Nhìn chung, BMW X5 2020 là mẫu xe xứng tầm đẳng cấp khi sở hữu thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết, nội thất sang trọng cùng nhiều công nghệ dẫn đầu xu thế hiện nay. Mong rằng, qua bài viết đánh giá BMW X5 2020 của Chợ Tốt Xe trên đây, bạn sẽ có được quyết định chọn mua xe ưng ý và hài lòng mình nhất!

Trải nghiệm mua bán xe BMW X5 2020 nhanh chóng, dễ dàng, uy tín cao tại kênh Chợ Tốt Xe này!

Hàng nghìn xe BMW X5 giá rẻ đang được bán trên Chợ Tốt Xe

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm