Các chuyên gia nói gì về xe Ford Everest 2014?

Tham gia từ: 8 years trước

08/05/2016

Xe Ford Everest 2014 không chỉ ấn tượng với thiết kế hiện đại mạnh mẽ mà còn khả năng tiết kiệm nhiên liệu siêu đẳng. Do đó, không có gì phải ngạc nhiên khi hàng ngàn các hộ gia đình chọn xe Ford Everest 2014.

Thực tế ngay từ ra mắt, xe Ford Everest 2014 đã được các chuyên gia nổi tiếng trong ngành trên toàn thế giới đánh giá rất cao. Họ còn dự đoán dòng xe Everest 2014 bảy chỗ sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Vậy các chuyên gia nói gì về xe Ford Everest 2014, bạn có muốn biết không? Tất cả sẽ được bật mí đầy đủ và rõ ràng trong bài viết dưới đây.

cac chuyen gia noi gi ve xe ford everest 2014

Các chuyên gia nói gì về xe Ford Everest 2014?. Nguồn: baomoi

Nội thất sang trọng đa dụng

Nội thất đầy đủ và sang trọng được sắp xếp khoa học nên tạo ra một không gian khá thoáng bên trong xe. Chính tính ưu việt này mà nhiều gia đình đã lựa chọn xe Ford Everest 2014 để phục vụ cho những chuyến du lịch lích kích rất nhiều đồ.

Cụ thể vô –lăng tích hợp với các phím điều khiển của hệ thống khác trên xe tạo nên sự thuận tiện khi lái xe.

Toàn bộ chỗ ngồi trên xe Ford Everest 2014 được bọc da cao cấp, chỗ để chân thoải mái, giắc cắm cho iPod. Ngoài ra, hệ thống thiết bị âm thanh còn được trang bị MP3 tương thích với CD sáu đĩa sáu loa hoành tráng.

Phong cách thiết kế hiện đại trẻ trung

Ford Everest 2014 phát triển trên mẫu thiết kế xe hơi cũ năm 2009 nên vẫn giữ được sự mạnh mẽ, rắn rỏi của xe. Lưới tản nhiệt được mạ crôm với hai thanh ngang chắc chắn. Còn đèn pha trên xe Ford Everest 2014 thiết kế ở dạng khối và hất nhẹ phía sau.

Về đuôi xe có cụm đèn hậu hình con sò đẹp mắt nối liền với dải crom, bộ mâm đúc bằng hợp kim nhôm 18 inch với 6 chấu đơn.

Động cơ bền bỉ chinh phục mọi địa hình

Xe Ford Everest 2014 được trang bị động cơ 2,5 lít Duratorq TDCi với công suất 143 PS, mô men xoắn 330Nm. Bên cạnh đó, Ford Everest còn có hộp số tự động năm cấp có tác dụng truyền lực mạnh đến các bánh xe nên sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa và lái xe trên mọi địa hình dù có hiểm trở như thế nào.

cac chuyen gia noi gi ve xe ford everest 2014 2

Động cơ êm, bền bỉ chinh phục mọi địa hình. Nguồn: otosaigonvn

An toàn là số một

Các nhà sản xuất xe Ford luôn luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu và dòng xe Everest 2014 cũng không ngoại lệ. Đầu tiên, phải nhắc đến cụm đèn phía trước thiết kế với góc chiếu sáng rộng nên mang lại khả năng lái xe an toàn ngay vả trong đêm tối.

Toàn thể khung xe được làm bằng nguyên liệu rắn chắc kết hợp với các trang thiết bị tối tân nhất hiện nay như: chống bó cứng phanh, chống lực va chạm ngang bên hông và  bảy túi khí an toàn.

Giá ổn định và cạnh tranh

Nhìn chung, giá xe Ford Everest 2014 không cao hơn giá xe hơi cũ là bao nhiêu. Vậy nên, Ford Everest 2014 đang là lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình với giá niêm yết số sàn 1 cầu là 774 triệu đồng, xe ô tô Ford Everest số tự động 1 cầu có giá 833 triệu đồng và giá xe số số sàn 2 cầu là 920 triệu đồng.

Hy vọng với những thông tin đánh giá khách quan từ các chuyên gia, các bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua xe ô tô Everest 2014 hay không.

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm