Bật mí cách độ xe 67 theo phong cách Street Tracker quyến rũ

Tham gia từ: 9 years trước

10/07/2016

Cách độ xe 67 theo phong cách Street Tracker sẽ giúp xe có một diện mạo hoàn toàn mới, vừa sở hữu những đường cong quyến rũ vừa phát huy tối đa được sức mạnh. Vậy cùng khám phá cách độ dòng xe độc đáo này nhé.

Bài viết tư vấn kinh nghiệm dưới đây tổng hợp và chia sẻ đến các bạn cách độ xe 67 theo đúng chuẩn phong cách Tracker.

Cách độ xe 67 Street Tracker đúng chuẩn

Cách độ xe 67 Street Tracker đúng chuẩn

Cách độ xe 67 Street Tracker đúng chuẩn

Phuộc

Khi độ phuộc dòng xe máy cũ 67 theo phong cách Street Tracker , bạn cần xác định rõ ràng phuộc trước và phuộc sau.

Đối với phuộc trước không cần thay, giữ nguyên để tiết kiệm chi phí. Còn phuộc sau thì thay bằng phuộc lò xo lộ ra bên ngoài luôn. Về chắn bùn của xe 67 mà độ Tracker thì nên giữ lại để bùn khỏi văng vào lốc máy khi vận hành, đồng thời tiết kiệm chi phí. Bạn chỉ cần sơn đen lại, nhìn sẽ “chất chơi” hơn hẳn.

Đèn và lốp

Đèn pha có thể thay mới hoặc giữ lại tuỳ theo cách độ xe 67 của từng dân chơi. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn và sự khác biệt thì có thể đến các cửa hàng phụ tùng xe máy cũ chọn lấy một bộ đèn tương ứng vừa có nhiều sự lựa chọn lại vừa rẻ tiền.

Lốp xe độ Tracker, bạn nên dùng lốp gai giống Scrambler, trường hợp tận dụng vành cũ thì chỉ gắn được lốp trước 2.5 và lốp sau 2.75.

Ghi đông xe 67 Street Tracker

Trong cách độ xe 67 Street Tracker thì ghi đông là một trong những bộ phận quan trọng và được dân chơi xe đầu tư rất nhiều.

Đặc trưng của xe độ Tracker là ghi đông thường ở dạng Motocross, gần giống xe cào cào giúp lái xe dễ dàng hơn và không gây mệt mỏi khi đi quãng đường dài. Thông thường, các xế độ thay ghi đông CD50, không chỉ dễ kiếm mà còn tiết kiệm.

Cách độ xe 67 Street Tracker đúng chuẩn

Gương chiếu hậu

Với xe máy Street Tracker phải có gương chiếu hậu để đảm bảo lưu thông an toàn trên đường. Về bình xăng Tracker không cần quá to, chỉ cần nhỏ gọn phù hợp với kích thước của xe và cũng chẳng cần gò lõm khép gối như độ xe phong cách Cafe Racer.

Bạn có thể tận dụng bình xăng cũ hay mua mới đều được. Nếu mua bình xăng mới, nên mua bình xăng CD 50, CD 90.

Động cơ xe 67 độ Tracker

Động cơ nguyên bản của xe 67 là 50cc có thể giữ nguyên. Nếu bạn nào làm lại máy thì có thể lên 72 hay 100 cc. Vì xe độ Street Tracker chỉ là xe dạo phố nên không cần thiết phải quá mạnh mẽ.

Cacte thì tháo luôn, còn vè sau cắt vểnh lên cao cho đúng điệu xe độ. Nhiều xế độ giữ lại vè sau nên dáng xe không giống Tracker mà lại theo hơi hướng của phong cách độ Classic.

Yên xe

Yên xe đặc trưng của phong cách độ Tracker là yên bánh mì hoặc yên con sâu. Nếu muốn dùng loại yên khác thì nên gắn thử xem có hợp không, chứ đừng gắn bừa sẽ làm mất đi dáng kiêu hãnh của xe.

Chẳng hạn, yên zin là phong cách Classic, yên Cafe Racer ngắn và có u nổi cao phía sau. Còn yên Traker thì thấp và giống như đèo ngược hai người vậy.

Hy vọng với tư vấn kinh nghiệm xe máy cách độ xe 67 theo phong cách Street Tracker ở trên, các bạn có thể tự độ cho mình một chiếc Tracker đúng chuẩn. Chúc các bạn thành công.

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bán xe Honda 67 giá rẻ để độ nhưng không biết ở đâu? Hãy thử trải nghiệm tại chuyên trang Chợ Tốt Xe.

Nguồn hình ảnh: Internet.

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm