Chợ Tốt Xe mở rộng Official Mall gấp 10 lần, nâng cấp dịch vụ hỗ trợ

Tham gia từ: 2 years trước

23/09/2024

Chỉ sau 6 tháng ra mắt mô hình Chợ Tốt Xe Official Mall và tham gia vào thị trường ô tô cũ, nền tảng mua bán xe của Chợ Tốt đã thông báo mở rộng quy mô gấp 10 lần. Cụ thể, diện tích của Chợ Tốt Xe Official Mall đã tăng từ 300 mét vuông lên 2.600 mét vuông, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về mua bán xe đã qua sử dụng tại Việt Nam.

Chợ Tốt Xe mở rộng Official Mall gấp 10 lần, nâng cấp dịch vụ hỗ trợ
Chợ Tốt Xe mở rộng Official Mall gấp 10 lần, nâng cấp dịch vụ hỗ trợ

Với sự mở rộng này, Chợ Tốt Xe Official Mall cam kết mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt hơn, đảm bảo chất lượng xe qua quy trình kiểm định kỹ lưỡng với 207 hạng mục.

Mỗi xe bán ra đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, không bị tai nạn, không ngập nước, có tính pháp lý rõ ràng, và đi kèm với chính sách bảo hành chính hãng 1 năm hoặc 25.000 km cho các bộ phận quan trọng như động cơ, hộp số và hệ thống lái.

This image has an empty alt attribute; its file name is 483c160b-chototxe-official-mall-mo-rong-1024x576.png
Chợ Tốt Xe Official Mall với diện tích 2.600 mét vuông

Theo Chợ Tốt Xe, thị trường mua bán xe đã qua sử dụng hiện nay thiếu tính nhất quán do sự khác biệt về quy mô và chất lượng của các đại lý. Những đại lý này bao gồm đại lý có thương hiệu, công ty có vốn đầu tư nước ngoài, đại lý quy mô vừa và nhỏ, cũng như cá nhân và hộ kinh doanh.

Mỗi loại hình đại lý đều có tiêu chuẩn đánh giá chất lượng và định giá xe khác nhau, cùng với các dịch vụ trước, trong và sau bán hàng không đồng nhất. Sự phân mảnh này gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn nơi mua bán ô tô chất lượng với giá cạnh tranh.

Trong bối cảnh đó, Chợ Tốt Xe đã ứng dụng công nghệ phân tích dữ liệu lớn để định giá xe một cách chính xác, mang lại sự minh bạch và đáng tin cậy trong các giao dịch. Chợ Tốt Xe Official Mall là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp chính sách bảo hành nghiêm ngặt, nâng cao niềm tin từ khách hàng.

Ngoài ra, nền tảng còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ trọn gói, từ sang tên xe, công chứng tại nhà cho đến hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi, mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.

Ông Triệu Khắc Thiệp – Giám đốc Chợ Tốt Xe

Ông Triệu Khắc Thiệp, Giám đốc Chợ Tốt Xe cho biết: “Việc mở rộng Official Mall không chỉ giúp chúng tôi đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về xe cũ, mà còn là bước đệm cho chiến lược nhượng quyền trong tương lai. Chúng tôi mong muốn xây dựng một hệ sinh thái mua bán xe đã qua sử dụng chuyên nghiệp và hiệu quả, với sự hỗ trợ toàn diện về nguồn cung, quản trị, và kênh phân phối.”

Bên cạnh đó, để kỷ niệm sự kiện này, Chợ Tốt Xe tổ chức chương trình flash sale trên fanpage với nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng giá trị, bao gồm việc tặng 1 chỉ vàng cho 10 khách hàng đầu tiên mua ô tô trong khoảng thời gian từ ngày 11 đến 13/09/2024.

Trong bối cảnh thị trường ô tô cũ sôi động và đầy tiềm năng, Chợ Tốt cũng đã công bố kế hoạch tăng tốc mở rộng mô hình Official Mall, với mục tiêu phát triển mạng lưới hơn 1.000 cửa hàng đối tác của Chợ Tốt Xe trên toàn quốc.

Với hơn 16 triệu lượt truy cập mỗi tháng và hàng trăm ngàn tin đăng, Chợ Tốt Xe không ngừng cải thiện hệ thống mua bán xe trực tuyến, mang đến sự tiện lợi và minh bạch cho thị trường xe đã qua sử dụng.

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm