Top cửa hàng salon ô tô được yêu thích nhất tháng 5 trên Chợ Tốt Xe

Tham gia từ: 4 years trước

24/05/2021

Lần đầu tiên mua xe ô tô đã qua sử dụng, việc lựa chọn salon uy tín rất quan trọng để bạn có thể tìm được chiếc xế hộp ưng ý với mức giá tốt nhất, và sẵn sàng cam kết chất lượng, bảo đảm bảo dưỡng xe sau đó. Luôn nỗ lực để đáp ứng những tiêu chí trên, các cửa hàng salon sau đã lọt vào top 10 salon được yêu thích nhất trên Chợ Tốt Xe trong tháng 5/2021

Thành Long Auto

Không chỉ nổi tiếng với những chiếc xe lướthạng sang, đây còn là salon ô tô mua bán xe ô tô đã qua sử dụng có chất lượng dịch vụ xứng tầm với phân khúc xe cao cấp. Đội ngũ chuyên gia của salon này sẽ hỗ trợ bạn hoàn toàn mọi thủ tục phức tạp khi mua xe qua sử dụng như: Kiểm tra lại xe, sang tên, đổi chủ, vay vốn, hỗ trợ trả góp ngân hàng với ưu đãi tốt nhất. 

Thành Long là điểm đến uy tín khi bạn muốn mua một chiếc xe lướt cao cấp
Thành Long là điểm đến uy tín khi bạn muốn mua một chiếc xe lướt cao cấp

Địa chỉ: 6 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

Xem các mẫu xe lướt của cửa hàng tại đây

Bảo Châu Auto

Là địa chỉ uy tín với hơn 20 năm được yêu thích trên thị trường mua bán xe ô tô đã qua sử dụng. Salon xe này hướng tới dòng sedan hạng C-D có giá mềm chỉ khoảng 500-700 triệu nhằm phục vụ nhóm khách hàng có nhu cầu sử dụng xe cao cấp với mức giá khiến ai cũng mềm lòng muốn xuống tiền. 

Địa chỉ: 256 Đường Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Xem các mẫu xe qua sử dụng của cửa hàng tại đây

Bảo Châu Auto được người dùng yêu mến trong hơn 20 năm qua
Bảo Châu Auto được người dùng yêu mến trong hơn 20 năm qua

Vạn Xuân Auto

Nếu bạn có ý định mua dòng xe gầm cao thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua từ những mẫu xe sang như Lexus LS500h cho đến những dòng xe phổ thông như Honda Civic hay Nissan Navara. 

Một điểm cộng nữa là các nhân viên tại đây luôn hỗ trợ nhiệt tình cả trước lẫn sau bán hàng. Bởi trong suốt hơn 11 năm hoạt động, khách hàng luôn cam kết  “Tôn trọng _ Trung thực _ Tận tụy” đối với khách hàng

Địa chỉ: 269 Đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hanoi

Xem các mẫu xe của cửa hàng này tại đây

Hà Nội Car

Cửa hàng này chủ yếu tập trung kinh doanh các dòng xe còn khá mới, chủ yếu từ năm 2018 trở về đây. Những chiếc xế hộp tại đây luôn được cam kết chất lượng từ 3-6 tháng sau bán hàng, đảm bảo không đâm đụng, ngập nước và cam kết pháp lý sạch sẽ. 

Salon Hà Nội Car được nhiều người yêu thích trên Chợ Tốt Xe
Salon Hà Nội Car được nhiều người yêu thích trên Chợ Tốt Xe

Địa chỉ: 99 Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem các mẫu xe lướt đời mới của cửa hàng này tại đây

Đăng Khôi Auto

Với hơn 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực ô tô,  Đăng Khôi Auto không khó để có được nguồn xe cao cấp, uy tín chất lượng. Nếu bạn cảm thấy những mẫu xe Hàn, Nhật phổ thông quá nhàm chán, Đăng Khôi Auto sẽ khiến bạn hài lòng với những mẫu xe Mercedes CLA hay Audi A4 lên full đồ với giá dưới 1 tỷ.

Địa chỉ:Đường Khuất Duy Tiến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xem các mẫu xe hạng sang của cửa hàng này tại đây

Ford Chế Lan Viên – Bến Thành

Đại lý chính thức của Ford – Bến Thành Ford đã khai trương và đưa vào sử dụng Trung Tâm xe đã qua sử dụng chính hãng  tại số 39-69-71 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, Q Tân Phú, Tp HCM) với quy mô lớn và hiện đại. 

Không chỉ tìm được nhiều mẫu xe đã qua sử dụng, khách hàng đến đây sẽ được cung cấp đầy đủ sản phẩm dịch vụ liên quan đến xe mà không cần phải đến bất kỳ nơi nào khác bao gồm: thẩm định chất lượng, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng-phụ kiện chính hãng, chăm sóc làm đẹp xe, trùng tu – đại tu, sửa chữa đồng sơn cao cấp từ nhẹ đến nặng.

Hồng Phúc Auto

Nếu nhiều salon khác tập trung vào mảng xe lướt trên thị trường thì Hồng Phúc Auto đánh vào phân khúc xe sang giá rẻ. Tại Hồng Phúc Auto có nhiều mẫu xe Mercedes hay Volkswagen có giá chỉ từ 500- 800 triệu. Salon cũng sẵn sàng nhận trao đổi xe và nhận thu xe cũ với giá cao trên thị trường.

Địa chỉ: HongPhuc Auto C5/15B Phạm Hùng, Quận 8.

Xem các mẫu xe của cửa hàng này tại đây

Ô Tô Thiên Hải

“Giữ khách hơn giữ vàng”, giao dịch với salon xe này bạn sẽ thấy rõ phương châm mà họ đang theo đuổi. Ô tô Thiên Hải cam kết chỉ bán những xe đảm bảo chất lượng,cũng như minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ xe, với mức giá ưu đãi nhất để đạt được mục tiêu là “khách hàng sẽ hết sức hài lòng và vô cùng thoả mãn”. Với ngân sách 300 triệu, bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc xe ưng ý nhất tại salon ô tô này

Địa chỉ: 939 đường 30-4, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Xem các mẫu xe hạng sang của cửa hàng này tại đây

Từng mua xe tại Salon Ô Tô Thiên Hải,  anh Nguyễn Đạt ( Q. Thủ Đức, TP.HCM) cho biết ”Tôi đã mua được chiếc Toyota Innova 2018 tại đây với giá khá tốt, lại còn được tặng nhiều quà tặng rất hấp dẫn. Sau một thời gian sử dụng, chiếc xe vẫn còn tốt, từ ngoại thất, nội thất đến động cơ, hiếm khi bị hỏng vặt, chế độ chăm sóc khách hàng tại đây cũng rất tận tình!”

Kay Auto

Kay Auto là một trong những địa chỉ mua xe lướt yêu thích tại Tp.HCM chuyên phân khúc xe lướt, đảm bảo xe đáng tiền đáng mua. Salon bảo đảm chất lượng xe bán ra những cam kết sau: Xe không đâm đụng –  Xe không ngập nước – Xe có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng – Xe được cửa hàng bảo hành toàn bộ năm đầu tiên. Đồng thời, salon này cũng sẵn sàng giải pháp tài chính cho khách hàng nếu có nhu cầu trả góp nhờ có liên kết với hơn 10 ngân hàng trong và ngoài nước hỗ trợ. 

Địa chỉ: 555 Quốc Lộ 13, Quận Thủ Đức.​Xem các mẫu xe của cửa hàng này tại đây

Any Car

AnyCar là cái tên không còn xa lạ trong ngành xe. Trải qua hơn 10 năm thành lập, Anycar đã phát triển với số lượng, chủng loại xe phong phú và đa dạng cùng hệ thống salon và xưởng dịch vụ ở nhiều thành phố. 

Tại Anycar, khách hàng có thể tìm mua hầu hết các mẫu ô tô cũ đang được ưa chuộng trên thị trường. Đa dạng các chủng loại từ xe đô thị cỡ nhỏ, xe Sedan, Hatchback, SUV, MPV, CUV và bao gồm luôn cả các dòng xe sang trọng đã qua sử dụng. Nói về thương hiệu, tại Anycar quý khách hàng có thể mua xe ô tô cũ của các thương hiệu nổi tiếng như: Toyota, Hyundai, Chevrolet, Vinfast, Mitsubishi, Mazda, Ford, Honda, Suzuki. Bên cạnh đó còn có những thương hiệu xe sang trọng như: Mercedes-Benz, Lexus, Audi, BMW,… 

Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hanoi, Vietnam

Xem các mẫu xe của cửa hàng này tại đây

Hàng nghìn xe ô tô đã qua sử dụng đang được bán
trên Chợ Tốt Xe

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm