Trong tay 2 tỷ nên mua xe SUV gì?

Tham gia từ: 4 years trước

15/03/2023

Thị trường xe SUV tại Việt Nam vô cùng đa dạng với nhiều dòng xe khác nhau. Vậy 2 tỷ nên mua xe SUV gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bên cạnh các mẫu xe sedan giá tốt thì các dòng xe SUV đã và đang trở nên phổ biến hơn. Nhu cầu về việc tìm mua các dòng xe SUV ngày một được nâng cao hơn. Vậy nếu có 2 tỷ nên mua xe suv gì? Đây được xe như là một câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Với tầm giá này, sẽ có rất nhiều hãng xe cho ra đời nhiều mẫu SUV với nhiều mức giá khác nhau.Vậy thì xe suv đáng mua nhất 2021? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Top những dòng xe SUV dưới 2 tỷ đáng mua nhất

Với khoảng 2 tỷ, việc lựa chọn một mẫu SUV tớt với hiệu năng, độ bền và thiết kế đẹp mắt là không quá khó. Các mẫu xe SUV được đánh giá cao bởi sự đa dụng, là mẫu xe thích hợp cho gia đình. Thông thường các phiên bản xe này đều có khung xe chắc chắn, tiện ích đa dạng.

Các mẫu xe SUV hạng sang luôn sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt và sang trọng.
Các mẫu xe SUV hạng sang luôn sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt và sang trọng.

Với mức giá dưới 2 tỷ, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu SUV từ bình thường đến hạng sang. Dưới đây là những gợi ý cho bạn những mẫu xe SUV 5 chỗ và 7 chỗ đáng mua nhất hiện nay.

Mercedes Benz GLC 200

Với chi tiêu dưới 2 tỷ, bạn hoàn toàn có thể hconj cho mình một dòng SUV hạng sang. Theo đó Mercedes Benz GLC 200 chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá dành cho bạn. Theo đó, giá niêm yết của mẫu xe này là 1.799.000.000 đồng. Đây là một mức giá tốt so với những gì mà Mercedes mang lại cho dòng xe này. 

Xe Mercedes Benz GLC 200
Xe Mercedes Benz GLC 200

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, xe đã nhận được sự quan tâm của nhiều người yêu xe bởi thiết kế của mình. Ngoại thất của xe thể hiện được sự mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng.

Trong khi đó, nội thất của xe được đánh giá cao bởi sự tiện nghi và đa dụng với nhiều tính năng như: giao diện trí tuệ nhân tạo MBUX, màn hình kỹ thuật số lớn, hệ thống loa của hãng Burmester® nổi tiếng,… 

Một trong những điểm đáng giá nhất của mẫu xe này chính là hệ động cơ mã M264, 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L tăng áp kép. Hệ động cơ này giúp sinh công suất lên đến 197 mã lực và đạt mô men xoắn 320Nm. Có thể nói, với nội thất, ngoại thất và động cơ mạnh mẽ thì Mercedes Benz GLC 200 chính là mẫu xe suv đáng mua nhất vào thời điểm này.

BMW X1

Tiếp theo đó, BMW X1 chính là một câu trả lời cho câu hỏi nên mua xe suv loại nào. BMW X1 có mức giá khá cạnh tranh với đối thủ Mercedes Benz GLC 200. Theo đó, giá niêm yết của mẫu xe này là 1.859.000.000 đồng. 

Xe BMW X1
Xe BMW X1

BMW X1 nổi bật với cum lưới tản nhiệt hình quả thận đẹp mắt. Hệ thống đèn xe cũng được thiết kế đẹo mắt, hài hòa, ôm sát các đường cong ở thân xe. Trái với vẻ ngoài năng động và trẻ trung của dòng xe này. Nội thất của BMW X1được đánh giá cao bởi sự thanh lịch và sang trọng. Thêm vào đó, các tiện ích được trang bị trên xe cũng giúp trải nghiệm trên xe tốt hơn.

BMW X1 sử dụng hệ động cơ xăng I3 tăng áp kép 1.5L. Hệ động cơ này cho phép xe sản sinh công suất lên đến 140 mã lực và đạt 220 Nm mô men xoắn. Kết hợp với đó là hộp số tự động 7 cấp Steptronic cùng hệ dẫn động cầu trước. Sự kết hợp này giúp xe chỉ mất 9,7 giây để tăng tốc lên 100 km/h và chạm tốc độ tối đa 203 km/h sau đó.

Vinfast Lux SA2.0

Xe Vinfast Lux SA2.0 xuất hiện trong triển lãm xe ở Paris với vẻ ngoài sang trọng và nổi bật. Đây là dòng xe SUV có thiết kế sang trọng những không kém phần tinh tế.

So với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc thì dòng xe này có giá khá phù hợp. Cụ thể, với 3 phiên bản xe thì giá niêm yết của xe tại Việt Nam có giá từ 1 tỷ 649 triệu đồng đến 1tỷ 929 triệu đồng tùy phiên bản. 

Xe Vinfast Lux SA2.0 là một trong những mẫu xe 2 tỷ nên mua xe SUV gì
Xe Vinfast Lux SA2.0

Ngoại thất của xe được cải tiến với hệ thống khung xe chắc chắc. Thiết kế của xe có nét tương đồng với phiên bản Sedan ra mắt cùng thời điểm. Xe nhấn mạnh vào sự tinh tế, thanh lịch trong từng chi tiết. Khoang xe được thiết kế rộng rãi. Vô lăng của xe được bọc da, tạo cảm giác cầm nắm tốt hơn. Khoang nội thất của xe nổi bật với tông màu kem chủ đạo tạo cảm giác thanh lịch và thoải mái cho người dùng. Xe sử dụng hệ động cơ xăng tăng áp 2,0 lít. Hệ động cơ này giúp xe dễ dàng đạt đến công suất cực đại 228 mã lực/mô-men xoắn 350 Nm. 

Ford Explorer

Với giá niêm yết 1.999.000.000 đồng, Ford Explorer trở thành một đối thủ nặng kí trong phân khúc này. Tương tự như những mẫu xe khác của Ford khác. Ngôn ngữ thiết kế của Ford Explorer thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính của mình. Trong khi đó nội thất của xe lại đề cao tính tiện lợi, đa dụng. Chúng ta có thể kể đến các tiện ích trên xe như: màn hình chính lớn, 12 loa, điều hòa tự động,… Tất cả chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm sử dụng xe tuyệt vời.

2 tỷ nên mua xe SUV gì? - Xe Ford Explorer
Xe Ford Explorer

Ford Explorer sử dụng động cơ EcoBoost 2,3 lít. Hệ động cơ này cho sức mạnh/mô men xoắn cực đại là 273 mã lực/420 Nm. Đi kèm với đó là hệ dẫn động 4WD và hộp số AT 6 cấp. Hệ động cơ này có độ bền cao, giúp xe đạt được vận tốc mong muốn. Thêm vào đó, xe còn có thể thích nghi trên nhiều địa hình khác nhau.

Volvo XC40

Khi nói về các dòng xe SUV dưới 2 tỷ có thiết kế nhỏ gọn nhưng lại tiện dụng. Thì chúng ta không thể không nhắc đến Volvo XC40. Đây được xem là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhiều tên tuổi như: Mercedes-Benz GLA, Audo Q3, BMW X1,… Tại thị trường Việt Nam, giá niêm yết của mẫu xe này nằm vào khoảng 1.750.000.000 đồng. Xe sở hữu hệ động cơ tăng áp 2.0L mạnh hơn 250 mã lực. Kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD. Sự kết hợp này làm cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ mất 6,4 giây.

Xe Volvo XC40 là SUV dưới 2 tỷ đáng mua
Xe Volvo XC40

Ngoài ra, tính năng tự lái an toàn, camera lùi, hệ thống máy lạnh tiên tiến,… Tất cả đã đem lại người sử dụng một trải nghiệm lái xe tuyệt vời. Tuy nhiên, mặt hạn chế của mẫu xe này chính là khoang xe khá hẹp. Điều này có thể làm giảm sự thoái mái trong quá trình lái xe với thời gian dài.

Mua bán xe 4 chỗ giá tốt trên Chợ Tốt Xe

Có thể nói, các mẫu xe nằm trong top 5 các mẫu xe SUV được liệt kê ở trên đều là những tên tuổi đáng cân nhắc. Tùy theo sở thích, nhu cầu về động cơ và giá. Bạn có thể chọn cho mình một mẫu xe ưng ý. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có được cho mình câu trả lời cho câu hỏi 2 tỷ nên mua xe suv gì?

Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên mua xe suv 5 chỗ nào hay nên mua xe suv 7 chỗ nào. Hãy đến với Chợ Tốt Xe để chọn cho mình chiếc xe ưng ý. Tại đây, hàng trăm tin đăng bán xe SUV dưới 2 tỷ với đầy đủ thông tin, hình ảnh và giá cả phù hợp sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho mình.

Đã sử dụng
320.000.000 đ
2 phút trước Huyện Hóc Môn
Đã sử dụng
475.000.000 đ
5 phút trước Thành phố Dĩ An
Đã sử dụng
1.650.000.000 đ
10 phút trước Quận Hà Đông
Đã sử dụng
490.000.000 đ
11 phút trước Quận Tân Phú
Đã sử dụng
746.000.000 đ
12 phút trước Quận Thanh Xuân

Hoặc nếu bạn đang sở hữu xe SUV dưới 2 tỷ cũ và có nhu cầu bán đi để trải nghiệm dòng xe mới hơn. Đừng ngần ngại đăng tin trên Chợ Tốt Xe để tìm chủ mới cho “xế cưng” thật nhanh chóng.

Chúc bạn có những trải nghiệm mua bán xe ưng ý trên Chợ Tốt Xe.

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm