Thông tin đánh giá chi tiết về xe BMW X6

Tham gia từ: 5 years trước

27/03/2023

Thuộc phân khúc Crossover-Coupe mới mẻ trên thị trường BMW X6 gây ấn tượng với khách hàng bởi ngoại thất đẳng cấp, nhiều trang bị nội thất hiện đại cùng sức vận hành bền bỉ. Hãy xem việc mức giá tăng lên đáng kể so với phiên bản 2019 thì BMW X6 có thuyết phục được người tiêu dùng bởi những cải tiến của họ.

Giới thiệu sơ lược xe BMW X6

Trong cuộc chiến không khoan nhượng với các đối thủ Mercedes-Benz, BMW X6 ra đời như một vũ khí hàng đầu giúp hãng xe khẳng định vị thế trên thị trường. Giá xe oto X6 phiên bản xDrive40i M Sport được Thaco niêm yết trên thị trường tại 4.829.000.000 (VNĐ). 

Xe BMW X6
Xe BMW X6

Dòng xe này ra đời với 14 màu sắc cho khách hàng thỏa sức lựa chọn, bạn có thể xem tương hợp mệnh với màu sắc để chọn màu cho chiếc xe của mình. Điều này không chỉ giúp bạn cảm thấy yên tâm, mà mọi điều sẽ trở nên suôn sẻ hơn. 

Đánh giá ngoại thất xe BMW X6

Xe BMW X6 gây được ấn tượng đặc biệt nhờ vẻ ngoài thu hút, năng động và khá cơ bắp. Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt dạng phát sáng Iconic Glow vô cùng đặc biệt. Đèn pha dạng laser hiện đại, đèn chào mừng Welcome light carpet, đèn sương mù Led tất cả tạo nên tổng thể độc đáo cho phần nhìn trước của xe.

Phần thân xe bề thế với các đường gân dập nổi mạnh mẽ, khác biệt. Bộ mâm 5 chấu kép kích thước 20 inch đậm chất thể thao, năng động. Tay nắm cửa cùng màu thân xe, gương chiếu hậu gập tự động, tích hợp báo rẽ hiện đại. Kính cách âm, cách nhiệt 2 lớp cao cấp, đảm bảo chống ảnh hưởng của các tia độc hại bên ngoài. 

Đuôi xe X6 nổi bật với hệ thống đèn hậu dạng Led thiết kế mới mẻ, các nếp nhấn ở phần đuôi dày và vạm vỡ. Ống hút gió dạng hình mang cá độc đáo, cản sau dày dặn, hệ thống xả dạng kép đối xứng tinh tế. 

Ngoại thất đậm chất thể thao của xe BMW X6 2020
Ngoại thất đậm chất thể thao của xe BMW X6

Đánh giá nội thất, tiện ích xe BMW X6

Với chiều dài cơ sở 2975 mm nên nội thất được người mua xe BMW X6 đánh giá là vô cùng rộng rãi, thoải mái với không gian bên trong sang trọng.

Các chi tiết được ốp nhôm Tetragon sáng hiện đại, tay lái bọc da cho cảm giác chạm vào rất mềm mại, các nút chức năng được bố trí gọn gàng, tiện lợi nhất cho người dùng. Bảng táp lô thiết kế thanh thoát hơn nhiều so với phiên bản cũ. 

Ghế xe ô tô X6 được bọc da Vernasca cao cấp, ghế lái chỉnh điện đa hướng, có trang bị thông gió, sưởi và nhớ vị trí. Hàng ghế sau có thể gập 40:20:40 cho dung tích khoang hành lý đạt tối đa 1530 lít. Khoảng cách ghế rộng nên ngồi và để chân rất thoải mái cho chuyến hành trình dài không hề mệt mỏi. 

Hệ thống điều hòa 4 vùng tự động với bộ lọc ion cho hương thơm luôn dịu nhẹ bên trong bầu không khí mát mẻ. Màn hình cảm ứng đặt ngay trung tâm với kích thước 12.3 inch lớn có giao diện rộng mở, dễ dàng sử dụng. Rèm che nắng 2 bên đảm bảo khi thời tiết bên ngoài nóng bức không ảnh hưởng tới bên trong. Cửa sổ toàn cảnh Panorama cùng chức năng điều khiển bằng giọng nói thông minh đều rất được lòng người dùng.

Bạn còn được tận hưởng chất lượng âm thanh hoàn hảo với hệ thống Harman Kardon 16 loa; công suất 464 watt, âm-li 9 kênh. Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây vô cùng tiện lợi.

Nội thất và tiện ích đẳng cấp được trang bị bên trong xe BMW X6 2020
Nội thất và tiện ích đẳng cấp được trang bị bên trong xe BMW X6

Đánh giá động cơ vận hành, trang bị an toàn xe BMW X6

Xe ô tô BMW X6 sử dụng động cơ xăng I6 TwinPower Turbo 3.0L cho công suất 340 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt mức 450 Nm. Đi kèm với nó là hộp số tự động 8 cấp Steptronic cho người lái trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời, đậm phong cách thể thao. Thêm vào đó việc sử dụng hệ dẫn động 2 cầu giúp xe chỉ mất tầm khoảng 5.5 giây để tăng tốc lên 100km/h và chạm tốc độ tối đa 250km/h, một con số cực kỳ ấn tượng.

Cấu tạo động cơ xe BMW X6 2020
Cấu tạo động cơ xe BMW X6

Xe đáp ứng những yêu cầu an toàn cao cấp mà khách hàng cần để đảm bảo chuyến hành trình luôn diễn ra thuận lợi:

⬧ Chống bó cứng phanh

⬧ Phân phối lực phanh điện tử

⬧ Cân bằng điện tử

⬧ Hệ thống kiểm soát hành trình 

⬧ Hệ thống hỗ trợ xuống đèo/dốc

⬧ Lốp an toàn run-flat

⬧ Hệ thống hỗ trợ đỗ xe 

⬧ Camera 360 độ

⬧ Chức năng hỗ trợ lùi xe 

⬧ Hệ thống giám sát áp suất lốp

Trang bị an toàn cao cấp xe BMW X6 2020 giúp người lái vô cùng an tâm 
Trang bị an toàn cao cấp xe BMW X6 giúp người lái vô cùng an tâm

Thông số kỹ thuật

THÔNG SỐBMW X6
Số chỗ ngồi5
Kiểu xeCrossover lai Coupe
Xuất xứNhập khẩu
Kích thước (mm)4935 x 2004 x 1696
Chiều dài cơ sở (mm)2975
Động cơI6 TwinPower Turbo 3.0L
Loại nhiên liệuXăng
Công suất cực đại (mã lực)340
Mô men xoắn (Nm)450
Hộp sốTự động 8 cấp
Dẫn động4 bánh AWD
Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp (L/100 km)8,0 – 8,6
Tốc độ tối đa250 km/h
Thời gian tăng tốc 0-100 km/h5.5 giây
Bảng 1 – Bảng TSKT xe BMW X6

Đánh giá ưu nhược điểm xe BMW X6

Ưu điểm

Chẳng phải ngẫu nhiên mà doanh số bán xe BMW X6 mà chính là nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang tới: Ngoại thất mạnh mẽ, đậm chất thể thao, chất “ngầu”; Nội thất sang trọng, nhiều tiện ích hàng đầu; Động cơ mạnh mẽ, trang bị an toàn cao cấp.

Nhược điểm

Giá BMW X6 khá cao so với phiên bản cũ được xem là nhược điểm khá lớn của dòng xe này.

Với những trang bị, cải tiến mà hãng mang tới cho dòng xe BMW X6 đã chứng tỏ với khách hàng rằng đây thực sự là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo dành cho họ. Đừng nên bỏ lỡ cảm giác trải nghiệm lái đậm chất thể thao hoang dã với những tính năng vượt bậc cùng X6. 

Hàng ngàn tin tức đăng bán BMW X6 giá tốt, chất lượng cao, uy tín hàng đầu đã có mặt tại Chợ Tốt Xe, truy cập ngay!

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm