Top 3 xe ô tô 4 chỗ chạy dầu tiết kiệm nhiên liệu nên sở hữu

Tham gia từ: 5 years trước

30/12/2019

Sự phát triển không ngừng của ngành ô tô đã cho ra đời nhiều loại xe hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu. Những chiếc xe 4 chỗ chạy dầu vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả. Hãy cùng Chợ Tốt tìm hiểu top các xe ô tô 4 chỗ chạy dầu tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay nhé!

xe-o-to-4-cho-chay-dau

Thông thường, nhiều người cho rằng ô tô 4 chỗ máy dầu giá rẻ thường gây ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên đây là quan niệm lỗi thời với các dòng xe ô tô cũ, không còn chính xác trong thời điểm hiện tại. Hiện nay với công nghệ hiện đại, các sản phẩm ô tô chạy dầu được cải tiến chất lượng hơn.

Dòng xe này không gây tiếng ồn, nội thất hiện đại, khả năng vận hành tốt. Do đó, các dòng xe 4 chỗ chạy dầu hiện nay càng được lòng khách hàng và được nhiều người ưa chuộng. Cùng điểm qua những mẫu xe 4 chỗ chạy dầu nổi bật này nhé!

Xe Hyundai Grand i10 máy dầu

Hyundai Grand i10 là dòng xe thuộc phân khúc đô thị. Mẫu xe này được thiết kế với kích thước tương đối nhỏ gọn và đang là đối thủ của các dòng xe cùng chung  phân khúc như Kia Morning và Chevrolet Spark. Mẫu xe này được thiết kế với ngoại thiết hiện đại, trẻ trung. Do thiết kế nhỏ gọn nên chúng dễ dàng di chuyển một cách linh hoạt trên các tuyến phố trong nội thành đông đúc. Nội thất xe rộng rãi lại thêm nhiều thiết bị tiện nghi, người dùng sẽ sử dụng dễ dàng.

Hyundai Grand i10 được nhiều gia đình lựa chọn
Hyundai Grand i10 được nhiều gia đình lựa chọn

Ghế của xe ô tô 4 chỗ chạy dầu này có thể chở 3 người ngồi thoải mái cùng hệ thống khoang hành lý rộng được thiết kế khá tiện dụng. Hyundai Grand i10 hiện dùng động cơ 3 xi-lanh, hệ thống xe chạy dầu hiện đại tương tự như dòng Hyundai Xcent.

Theo các kiểm nghiệm cho thấy, với 1 lít dầu, dòng Hyundai Grand i10 có thể vận hành được quãng đường lên tới 24km. Với thiết kế xe hiện đại, vận hành êm ái lại tiết kiệm nhiên liệu như vậy, chắc chắn nhiều người sẽ quan tâm tới mức giá bán.

Theo thống kê mới nhất hiện nay, dòng xe Hyundai Grand i10 có giá niêm yết từ 315- 415 triệu đồng  tùy thuộc vào từng phiên bản xe. Do mẫu xe này được lắp ráp trong nước nên giá thành của chúng khá phải chăng, đặc biệt giá xe i10 cũ sẽ còn kinh tế hơn khá nhiều cho bạn. Với nhiều ưu điểm nổi bật, dòng Hyundai Grand i10 máy dầu vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình có nhu cầu di chuyển trong nội đô đông đúc.

Xe ô tô 4 chỗ chạy dầu Chevrolet Beat

Nếu so sánh các dòng xe ô tô chạy dầu phân khúc nhỏ 4 chỗ thì Chevrolet Beat là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Hyundai Grand i10 . Dòng xe này được lấy cảm hứng thiết kế từ thương hiệu Chevrolet Spark phiên bản mới nhất. Dòng xe 4 chỗ máy dầu này được trang bị hệ thống nội thất khá đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung

Vô lăng 3 chấu kết hợp với ghế được bọc vải nỉ hiện đại, sang trọng mang tới cảm giác êm ái cho người sử dụng. Dòng Chevrolet Beat sử dụng động cơ diesel 1 lít  được thiết kế bởi chính các kỹ sư của GM ở Châu Âu với tay nghề cao. Theo thông tin tiết lộ từ nhà sản xuất, xe ô tô 4 chỗ chạy dầu này vô cùng tiết kiệm nhiên liệu. Với quãng đường di chuyển đạt 100km thì chiếc xe này chỉ tiêu tốn của bạn 4,1 lít dầu mà thôi. Đây là mức tiết kiệm quá hời đúng không. Hiện nay mức giá dòng xe Chevrolet Beat trên thị trường Việt Nam mới nhất dao động từ 300- 400 triệu đồng.

Chevrolet Beat được thiết kế rất bắt mắt
Chevrolet Beat được thiết kế rất bắt mắt

Xe ô tô 4 chỗ Toyota Vios máy dầu

Toyota chắc chắn chẳng còn là cái tên xa lạ với người dân Việt Nam. Dòng xe quốc dân giá rẻ này luôn được khách hàng với thu nhập tầm trung lựa chọn cho gia đình. Đây là xe 4 chỗ máy dầu ở việt nam có số lượng bán rất chạy và chưa bao giờ khiến người ta thất vọng.

Nhiều ưu điểm được trang bị đã giúp xe 4 chỗ giá rẻ này tạo được chỗ đứng riêng cho mình và trở thành mẫu xe nổi bật trong phân khúc xe hạng B. Toyota Vios sử dụng nguyên liệu dầu với khả năng tải trọng vô cùng tuyệt vời. Trong khi đó, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ diesel cũng sẽ làm bạn kinh ngạc không kém.

 Toyota Vios  là dòng xe tới từ thương hiệu Nhật Bản
Toyota Vios  là dòng xe tới từ thương hiệu Nhật Bản

Dòng xe từ  thương hiệu Nhật Bản này còn được lòng khách hàng bởi tính năng vận hành bền bỉ thời gian dài của chúng. Mức giá bán xe hiện dao động từ 531- 606 triệu đồng, đặc biệt xe Vios cũ còn có giá tiết thấp hơn khá nhiều. Đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu chiếc xe ô tô máy dầu thiết kế trẻ trung đẹp mắt. Thiết kế hiện đại, nội thất rộng rãi, động cơ bền bỉ ít hỏng vặt chính là điểm khiến khách hàng muốn bỏ tiền ngay rinh sản phẩm về.

Trên đây là top xe ô tô 4 chỗ chạy dầu đáng đồng tiền bát gạo để khách hàng lựa chọn. Mỗi thương hiệu sẽ có những ưu, nhược điểm riêng nhưng chất lượng được đánh giá rất tốt so với giá thành. Tùy thuộc điều kiện kinh tế, sở thích mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Hàng nghìn xe ô tô 4 chỗ giá rẻ đang được bán trên Chợ Tốt Xe

 
 

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm